Hoa Sen Trên Đá

An Trú Chánh Niệm Đằng Trước Mặt

Tháng Mười Một 22, 2017, 01:58:39 AM *
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát
Tin tức     1 người đang vào nhập cốc. Tổng số nhập cốc: 1. Thời điểm cùng nhập cốc nhiều nhất: 12:34 AM

Trang chủ diễn đàn   Trợ giúp Tìm kiếm Lịch Đăng nhập Đăng ký  
Trang: [1]   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Lien hoa tang Canthatba man tivi and more...  (Đọc 6689 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
Catherine Lestrange

Bài viết: 23

Xem hồ sơ cá nhân
« vào lúc: Tháng Tám 01, 2009, 08:19:09 AM »

Things I love love love to do.

Canthatba: is the ears and the eyes, she knows everything about the art of music and style. Ever since I've met her I have become super musical and I'm really good at putting spells around my room. She taught me how to do them and she teaches me how to perfect the piano and my vocal chords. I see and listen to her everyday, I think she is one of my very favorites because I have too much fun with her. My room has her music cast all around it and only me and Lillian can hear it. It plays exactly what I want to hear and when I want to hear it. She plays constantly in my room and that's only one of the spells I have in my room. I talk to her all the time she is best music teacher there is.

Lien Hoa Tang: is the most beautiful place I've ever been to out of all the other worlds and heavens I've visited. It's absolutely stunning and my favorite place to go. My trip last time was the most tiring and educational. I have to get my health up to my very fullest which is all the way up to the tip of my head and then I ask om phat(adidaphat) to take me to lienhoatang. He makes sure I'm packed tight and properly in the lotus and then he thrust me up out through our black hole and I become so nauseated for a couple minutes that my health goes from my head to my stomach when we finally reached where Om phat decided to take me.
This time it was the blinding fast bird (kim si dieu). The coolest and one of the most terrifying thing I've ever seen (if I could see it )everything had to be slowed down about 10,000,000 frames per second and it's still going pretty fast. You can't possibly see it without slowing things down which was the best experience ever because I have never seen time slowed down. Imagine that!

Om phat explained to me that it won't eat me if I'm with him but if it does eat me, I would soon end up conquering it because it can't digest me. It will eat whatever person that walks by eat and it's blinding fast so nobody will even notice if they get eaten until everything is pitch black.

Adidaphat told me to go back to the first place where I came which was where my phan than worlds were and there was so many I thought it was just sand when the first time I came but looking closely I recognize a house in one of the worlds I've phan than to and that was the first one I've came to.
Phan than is making clones of myself and putting them in as many worlds as I possibly can. I have over too many so I don't know the  number to tell you a million million, about twenty something zeros.
Anyways the whole point is to help people with them, teaching meditation, and healing. Are the main ones that myselves do but there is always something new to learn I love watching myself work haha. =)

So Om phat strapped me in again and threw me and I had to experience that awful sensation of dizzyness and my health went down below my stomach when we got there. He explained to me that this is the place to control them however I would like, if I'm up here I can see basically all of them and if I arrange them all in a specific pattern like lets say the wheel then myself would go in that direction.
At that point my health has gone done to me legs and I couldn't breath adidaphat noticed and took me back. Again that sensation of nothing but everything hitting against you It's like all of your insides flip out and I'm still not use to the feeling.
I was glad when I was back on my bed but I still couldn't breathe after a couple of minutes, I was surprise that I still had enough strength to run downstairs to call Ba Phuoc. But that was because I couldn't wait to tell him.

He explained to me that this is the place to control them however I would like, if I'm up here I can see basically all of them and if I arrange them all in a specific pattern like lets say the wheel then myself would go in that direction.

I've realized that this could be a bit confusing. The story is that Ba Phuoc asked me to look at all my Phan Than in my man tivi. There's so many worlds that it looks like sand so when I tell it to freeze it creates a symbol. My symbol is the wheel, which means that my direction in life is to teach dharma.

Not everybody has a specific symbol mine is different from Lillian's.

Man tivi: The very best thing to have, it's the most useful in every possible way. My life would be very different if I didn't have this tivi. I do everything in it I ask it everything and I get answers. Mostly correct answers! But with reason, I never do or ask anything that would harm others just to teach and heal. But for my enjoyment...haha=) I go to places practically everywhere I want to go: New York, Rome, London, India. But that's nothing compared to Lien hoa tang or adidaphat. I go to different heavens and find things there, I go to different worlds. I go underwater. I have so much fun seeing different things that I sometimes wonder if its bad to have this much fun. I ask Ba Phuoc he told me its not bad but I have to ho than first or else if somebody touches me from a different world I will get sick. I have everything from my man tivi that's how I met many of my masters through man tivi. I have about nine masters on top of my third eye or head (however you want to call it.) I like to talk to them.  
Haha writing this makes me realize that I talk to a lot of people in my head all the time. No wonder my brother hears me talking. Haha =)
My man tivi lets me control most of the things like for instance I can talk to dragons and ask them to rain, usually they do but sometimes they say they can't. But I love it when it does rain but sometimes they get annoyed pretty easily and they like to tease me.
I learn how to do acupuncture with my man tivi, I know which direction I need to teach meditation with my man tivi. I learn how to cast spells or curses with my man tivi.
I learned everything I know today from my man tivi and besides the knowledge I get from my masters. Everything else is my man tivi.

It's the most important one to me, very simple one I see it all the time. Its just a white rectangle screen or sometimes I don't see the screen, I just close my eyes and anything I want to see or ask, appears. To me it's the best thing you could possible have.

Lately: I've been pretty unhealthy I can't sleep till 4 or 5 in the morning and then I feel horrible and tired and I just feel scared and unsafe. I have never been scared especially since I put up the spells in my room. So I went up to adidaphat to sleep but then I was to weak so I slipped back down so I had to sleep the normal way so I started to relax and still I couldn't sleep I tried everything from adidaphat to nam mo duoc xu. After about three nights of this unusual torture Ba phuoc called me and I called him back (see he always has the best timing) I told him this and he told me to go get my mom's dirty shirt and hug it to sleep. It worked, why didn't I think of that=).
It's so funny how I can do almost everything I want with my man tivi, play with canthatba, or go to worlds. But I still need my mommy to be there with me when I sleep.

But now I can sleep I feel much better today my health back to about my stomach. That means I can go back to lien hoa tang soon.

Lillian If you read this I miss your laughs and I want you to come back to Utah, I hope your having fun though. Hi Co Thao =)

-Catherine Lestrange

Translation from tnt:
xin được chuyển dịch thoát nghĩa bài của bé Lestrange như sau, có gì chưa hoàn chỉnh ý xin quý vị giúp mình sữa lại nhé !

Lien hoa tang Canthatba man tivi and more...
Tâm Linh ! Niềm đam mê trong tôi !
-   Càn Thác Bà: Đó là đôi tai và cặp mắt của nghệ thuật vũ trụ này. Nàng là một biểu tượngcho phong cách nghệ thuật siêu đẳng trong thế giới vi diệu của tâm linh huyền bí ! Và âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong bộ môn của nghệ thuật vi diệu đó. Từ khi được giao tiếp với thứ nghệ thuật siêu âm thanh tuyệt vời này con bỗng trở thành một người nghe nhạc và chơi nhạc rất là sành điệu. Con đã dùng thứ buà của trò chơi tu tập để trang bị cho căn phòng của mình như một  giàn nhạc giao hưởng mang đầy âm thanh huyền diệu của cõi thiên thai nơi non bồng trong thế giới của tiên cảnh được ngự trị nơi trần gian nhỏ bé phòng con!
Những âm thanh du dương của vũ trụ đã làm rung động trái tim con, thấm vào từng cảm giác trong con và điều đó đã dạy cho con biết làm sao để những rung động của trái tim lên trên từng phím đàn piano. Con đã đắm chìm trong những âm thanh ngây ngất đó suốt cả ngày. Đó là sự yêu thích đến tuyệt vời làm sao khi con được trầm mình trong không gian của những âm thanh huyền diệu đó bao bọc trong thế giới của riêng mình. Khi bước vào căn phòng nhỏ bé của con thì chỉ có Lillian và con mới có thể cảm nhận ra được cái thứ âm nhạc của cung trời mà thôi! Khi lắng đọng trong không gian yên tĩnh của tâm hồn, bạn sẽ lắng nghe được những âm thanh thật vi diệu và nhiệm màu của đất trời. Và đó cũng chính là Người Thầy Nghệ Thuật tuyệt vời trong âm nhạc của con trên thế gian này.

-   Liên Hoa Tạng: Là nơi đẹp nhất mà con từng thấy, không một nơi nào trên thế giới có thể so sánh bằng cảnh đẹp nơi đây. Liên Hoa Tạng thật rực rỡ lộng lẫy to lớn, con rất thích cảnh quang nơi đó.
Lần trước khi lên trên đó thì con rất là mệt, vì con đi trên lên đó là để học rất nhiều thứ. Con phải giữ sao cho con thật khoẻ, sức khoẻ phải lên ở mức là đỉnh đầu. Rồi sau đó con nhờ Ông Phật ( A Di Đà Phật ) đem con đi lên Liên Hoa Tạng. Ông Phật đã trùm con lại trong một cái hoa sen một cách thật cẩn thận, và kỹ lưỡng Ngài coi con vào tư thế của Bào Thai (có nghiã là cuộn tròn thân thể lại và ôm thật chặt hai đầu gối với hai cánh tay và cuối gập đầu xuống)   rồi ném con lên trên đó. Lúc đó con hơi cảm thấy chóng mặt, chỉ trong một chút xay xẩm thôi thì sức khoẻ của con đã từ đỉnh đầu tụt xuống bụng một cách mau chóng và cũng là lúc con được Ông Phật đã mang đến nơi mà Ngài muốn con đến.

Lần này thì con thấy con Kim Xí Điểu, con chim này nó nhanh như cắt đến độ mình không thể thấy được nó, nó rất là thú vị mà cũng rất là đáng sợ vô cùng. Nếu mọi thứ có thể chậm lại một chút để cho con có thể nhìn thấy hehe! Mọi thứ phải chiếu chậm lại cỡ 10,000,000 ảnh/giây thì may ra, nhưng con cảm thấy nó vẫn lướt qua rất nhanh. Mình không thể thấy gì hết nếu một khi mình không thể làm cho đôi cánh thời gian đập chậm lại. Điều này là một kinh nghiệm quý báu về thời gian vì con chưa từng thấy ai có thể làm cho thời gian quay chậm lại bao giờ . Thật không thể tưởng tượng nổi !
Ông Phật nói là nó sẽ không ăn được con nếu con đi chung với Ông Phật, nhưng mà nếu chẳng may con bị nó nuốt cái linh hồn con vào trong bụng nó thì con cũng có một cơ hội để thống lĩnh nó vì nó không có cách gì để tiêu hoá được con cả và sớm muộn gì rồi cũng phải phun con trở ra mà thôi. Con Chim vĩ đại này ăn bất cứ sinh vật nào đi ngang qua Liên Hoa Tạng mà nó trông thấy, nhưng vì nó nhanh như cắt, qúa sức tưởng tượng của mình, nên cho dù có bị nó nuốt vào bụng mình cũng không biết là cái gì đang xảy đến với mình nữa, cho đến khi mọi thứ xung quanh mình bao trùm một màu tối đen như mực thì mình đã nằm gọn trong bao tử của nó từ hồi nào rồi !

Ông Phật kêu con trở lại cảnh giới trước khi con vào Liên Hoa Tạng, tức là thế giới Phân Thân của con. Phân Thân của con nhiều đến nổi, khi mới nhìn vào con tưởng chúng nó là cát. Để nhìn được kỹ tất cả những phân thân của mình trong vũ trụ thì con phải đi vào Tam Thiên Đại Thiên thế giới, từ Ngôi Nhà Tháp Tam Thiên Đại Thiên Thế Gìới, đó là nơi đầu tiên mà con thực hiện những phân thân của mình.
Phân Thân của con cứ tăng lên dần theo tỷ số của tế bào trong cơ thể mà con có và tụi nó đi vào trong các cõi giới, nó nhiều đến nổi mà con không thể nào đếm được luôn, khoảng mấy triệu triệu, chừng cỡ 20 con số không lận đó.
Nói chung nhiệm vụ chính của các phân thân này là giúp người và chỉ cho người ta tu tập và chữa bệnh. Những chuyện như vậy thì con cũng làm hoài, nhưng mà khi nhìn các phân thân này thì con lại học hỏi thêm nhiều điều thú vị hơn, thật là ngộ nghĩnh khi mình lại nhìn và quan sát chính mình và lại học hỏi nơi chính mình những điều thật là hay nên con rất khoái nhìn con làm việc theo cái kiểu này lắm !haha !

Ông Phật lại trùm con lần nữa và liệng con lên và con lại rơi vào cái kinh nghiệm của cảm giác chóng mặt và sức khoẻ lại tụt xuống bụng lại khi con vừa đến nơi đó. Ông Phật giải thích cho con hiểu rằng khi con đứng ở nơi đây thì con có thể điều khiển các phân thân của con theo ý muốn của con. Khi đứng ở độ cao như vậy thì con mới có thể nhìn bao quát hết cái hình thể phân thân của con là hình dạng của một Bánh Xe Luân Hồi và khi đó thì con sẽ hiểu được nhiệm vụ của các phân thân con sẽ làm gì khi tất cả đang trong biểu tượng của Bánh Xe Pháp Luân Hồi như thế .
Tại thời điểm này thì sức khoẻ của con như đang tụt dần xuống tới chân con và dường như con không thể nào thở được nữa . A Di Đà Phật đã nhận ra được điều này và khi ấy con liền nhận thấy mình đã quay trở lại trái đất .
Lại cảm giác rỗng không một lần nữa. Khi mà sức khoẻ trong con bỗng trôi tuộc xuống một cách tệ hại như thế, con không còn sức để giữ lại những cảm giác trong mình nữa . Mọi thứ đã thật sự đến trong con, cho con một rung cảm thật rõ ràng, thế mà đành phải để nó trôi tuột đi lần nữa vì con đang rơi vào tình trạng không thể điều khiển được cảm giác của mình nữa.Vì chưa quen nên con hơi mệt vì sự thay đổi đột ngột giữa hai cõi giới.
Con thật nhẹ nhõm khi thấy mình đang ở trong chiếc giường của con, nhưng con vẫn chưa thể nào thở được sau vài phút như thế. Con cảm thấy ngạc nhiên khi thấy mình còn đủ sức để chạy xuống nhà và gọi điện thoại cho Ba Phước, là tại vì con mừng quá nên con phải kể cho Ba Phước nghe liền.

Lestrange muốn giải thích thêm cho rõ trong cái biểu tượng của Phân Thân : Khi Ba Phước bảo con nhìn vào tất cả các phân thân của con trong màn tivi , lúc đó con nhìn vào thì những phân thân ở qúa nhiều nơi trong các cõi giới nên nhìn tất cả y như là những hột cát vậy , khi đó con nói với các phân thân của con hãy đứng yên, thì con nhìn thấy những xắp xếp của phân thân con tự nhiên hiện lên theo hình tượng của một Bánh Xe Pháp Luân Hồi . Và biểu tượng của con là Bánh Xe Luân Hồi . Có nghiã là hướng đi của con trong cuộc sống này là dạy cho người ta Thiền Định và làm cho người ta hiểu về đời sống của Thiền và Thuyết Pháp
Mỗi người đều có những biểu tượng phân thân riêng dành cho mình. Cũng như những phân thân của Lillian thì không giống của con.

- Màn tivi: Đây là một thứ tuyệt vời nhất mà con đã và đang có được trong cuộc sống của con. Con không biết cuộc sống của con sẽ khó khăn đến dường nào nếu con không có màntivi. Tất cả mọi thứ trong đời sống của con đều được chỉ bảo và điều khiển bởi màn tivi. Những thắc mắc của con trong đời sống điều được đưa vào màn tivi để tìm ra câu giải đáp. Hầu hết thì con luôn nhận được những câu trả lời rất là chính xác từ nó! Nhưng với một điều kiện là con không bao giờ được làm bất cứ điều gì hoặc yêu cầu cái gì mà có thể gây tổn thương cho những người khác, nó chỉ để giảng dạy và chữa bệnh thôi. Cho dù là chỉ vậy đi nữa thì đối với con cũng là một niềm vui tuyệt vời qúa rồi ..haha !
Với cái màn tivi của mình con đã chu du khắp nơi trên thế giới như: New York, Rome, London, India, …Nhưng chưa có nơi nào có thể sánh bằng với Liên Hoa Tạng và cõi A Di Đà Phật cả . Con đi đến đến thiên đường khác nhau và tìm thấy điều đó. Và con đã đi vào nhiều cõi khác nhau trong vũ trụ này, có lúc con đã đi sâu vào thế giới vạn dặm dưới đáy biển . Con đã nhìn thấy những điều rất kỳ diệu và con đã có những niềm vui thật khác lạ. Đôi khi cũng làm con chợt thắc mắc và tự hỏi không biết con dùng màn tivi cho sự thám thính chu du khắp năm châu bốn bể cho thoả mãn cái tò mò trong con như thế có gì là xấu không ?
Con đã hỏi Ba Phước về điều đó, nhưng Ba Phước nói chẳng có gì là xấu khi con làm như thế cả. Nhưng quan trọng nhất là con phải hộ Thân cho thật kỹ lưỡng khi con đi chu du như thế, vì nếu không làm như thế thì con sẽ bị những cõi giới khác đụng vào linh hồn con và con sẽ bị bệnh thì không tốt cho con.
Con biết tất cả mọi thứ trong vũ trụ này đều là nhờ vào màn tivi của con. Đó cũng là cái mà con dùng để đi gặp những bậc Thầy của mình, con có chừng 9 người Thầy đang ngự trị trên đầu của con và con mắt thứ ba trên trán con nữa ( Mọi người có thể goị họ như thế nào cũng được ) Con rất thích nói chuyện với những người Thầy này của con haha! Khi con viết lại những chuyện như vầy thì cũng là lúc con đang nói chuyện với họ nữa luôn. Và anh con cũng biết là con đang nói huyên thiên với các Thầy !haha! (Người Dịch: Là vì anh con ở Vô Sắc mà)
Thông qua màn tivi thì mọi việc dường như đều nằm trong sự kiểm soát của con, ví như con có thể nói chuyện với những con rồng và yêu cầu nó làm mưa, thường thì bọn nó sẽ làm cho con, nhưng cũng có lúc bọn nó lại bảo là không thể nào làm được. Con rất thích ngồi nhìn bọn nó chơi trò làm mưa, nên con cứ hay bảo chúng làm mưa hoài, vì thế mà đôi khi cũng làm cho bọn chúng dễ dàng bực mình và chúng cũng nghinh lại con nữa.
Con học cách châm cưú cũng bằng màntivi của mình. Dùng màn tivi để chỉ dẫn cách thiền và từ màn tivi con học được các buà chú và bắt ấn.
Những gì con có được ngày hôm nay là do con học hỏi được từ màn tivi và bên cạnh những kiến thức và tri thức là từ những Bậc Thầy của con. Mọi thứ khác thì từ màntivi mà ra.
Đó là những điều rất quan trọng đối với con nhưng cũng rất đơn giản cho con khi dùng nó trong suốt thời gian của đời sống. Nó chỉ là một màn hình chữ nhật màu trắng mà đôi khi con cũng không còn nhìn thấy cái khung hình: Con chỉ cần nhắm mắt lại thì bất cứ điều gì con muốn xem hoặc yêu cầu, sẽ xuất hiện .. Với con đó là thứ tốt nhất mà mình có thể có được

Sáng hôm sau: Con đã không được khoẻ lắm, con không sao ngủ được cho mãi đến 4 hay 5 giờ sáng và sau đó con cảm thấy mệt mõi kinh khủng và con lại rơi vào camgiác sợ hải không bình yên. Con đã không còn sợ hải nhất là từ khi con đặt buà trong phòng.
Vì vậy mà con phải đi lên A Di Đà Phật để ngủ cho yên, nhưng sau đó sức khoẻ con yếu dần đi nên con phải trở xuống lại với cách ngủ bình thường và con bắt đầu thư giản nhưng con vẫn không tài nào ngủ được và con cố làm tất cả mọi thứ từ Nam mô A Di Đà Phật ..cho đến Nam mô dược sư Lưu ly quang vương phật …Sau ba đêm không ngủ được và cứ thấy toàn cảnh bị tra tấn như thế. Ba Phước đã gọi cho con và con gọi lại cho Ba Phước (Thấy chưa, Ba Phước lúc nào cũng kịp thời và đúng lúc ) con đã kể cho Ba Phước nghe về nỗi sợ hải của mình và Ba Phước bảo con hãy đi tìm cái áo dơ của Mẹ con mà ôm lấy để cho dễ  đi vào giấc ngủ. Điều ấy thật diệu kỳ mà sao con không nghĩ ra !
Thật là buồn cười, khi mà con có thể làm được tất cả mọi điều, con có thể muốn bất cứ điều gì với màn tivi, chơi với CanthacBa, hoặc chu du khắp thế giới. Nhưng sao con vẫn cần đến Mẹ, cần mẹ bên con trong giấc ngủ của con ..

Nhưng bây giờ thì con đã có thể ngủ được rồi, hôm nay con cảm thấy mình khoẻ lại rất nhiều, sức khoẻ của con đã trở lên đến bụng con rồi. Điều đó có nghiã là con có thể sớm quay trở lại Liên Hoa Tạng lần nữa.
 Lillian nếu em đọc cái này …Làm chị nhớ đến cái cười của em ghê và chị đang mong em trở lại Utah, chị mong em và cô Thảo lúc nào cũng được vui vẻ ..!

-Catherine Lestrange
« Sửa lần cuối: Tháng Tám 03, 2009, 10:50:57 AM gửi bởi Lestrange » Logged
Ruồi Sinh

Bài viết: 116

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #1 vào lúc: Tháng Tám 01, 2009, 10:33:59 AM »

Hi! ACE
Trong khi chờ đợi bài được dịch ra tiếng Việt, ACE  không biết tiếng Anh như RS có thể hiểu sơ sơ thông qua chương trình dịch thuật của Google:
http://translate.google.com/translate_t#
bằng cách copy đường link hoặc copy bài và paste vào ô trống nha. Sau đó chọn ngôn ngữ dịch thuật từ English sang Vietnamese và click nút translate là OK.
 Grin

Các Ngài Bồ Tát thứ dữ này với bi nguyện quá to lớn: Các Ngài tan biến và đi vào tạo thành các chũng tử Bồ Đề nằm trong tâm thức của các chúng hữu tình! Với mục đích là âm thầm kích động cho đến khi nào những chúng hữu tình này ... thành Phật. Thật là điều không thể suy nghĩ và bàn luận được. (T.TB)
hoasentrenda
Administrator

Bài viết: 696

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #2 vào lúc: Tháng Tám 01, 2009, 06:12:28 PM »

Google translation sang tiếng Việt không có chính xác, và rất máy móc. Có thể sử dụng một cách tạm thời, tuy nhiên phải cần người dịch thì mới chính xác được. Chắc phải nhờ BT translate giup thôi.

rancon
Khách
« Trả lời #3 vào lúc: Tháng Tám 02, 2009, 10:34:20 AM »

Mấy thứ  mà Lestrange thích thích thích làm
Càn thát bà: là đôi tai và đôi mắt. Bà biết mọi thứ từ âm nhạc đến phong cách. Từ khi con gặp bà đến giờ thì con giỏi hơn về âm nhạc, và con còn có thể đặt thần chú trong phòng con nữa. Bà dạy cho con cách niệm chú và chỉ cho con làm sao để hoàn hảo quản âm và tài chơi piano của con. Trong phòng con lúc nào cũng có tiếng nhạc của bà, nhưng chỉ có con và Lillian nghe được thôi. Tiếng nhạc đó chỉ có khi con muốn nghe và con muốn nghe cái gì thì con nghe được cái đó. Bà  chơi nhạc trong phòng con thường xuyên, đó chỉ là nhờ 1 câu chú của con thôi đó nha. Con nói chuyện với bà hoài, bà là thầy dạy nhạc hay nhất trên đời này luôn.
Liên Hoa Tạng: Nơi đẹp nhất mà con từng đến, kể cả những thế giới và thiên đường khác cũng không đẹp bằng. Liên Hoa Tạng thật rực rỡ và con thích lên trên đó nhất. Lần trước khi con lên đó thì con hơi mệt vì con lên đó để học. Con phải giữ cho sức khỏe lên đến đỉnh đầu rồi con nhờ ông Phật (A Di Đà Phật) đem con lên Liên Hoa Tạng. Ông Phật trùm con trong hoa sen rất cẩn thận rồi nhấc con lên qua 1 cái lỗ đen. Lúc đó con thấy hơi chóng mặt, xong rồi trong 1 chút mà sức khỏe từ đỉnh đầu của con tuột xuống còn ngang bụng, cũng là vừa lúc con tới nơi mà ông Phật muốn đem con tới.
Lần này thì con thấy Kim Si Điểu, con chim này nó nhanh đến độ mình không thế thấy được nó. Nó rất là thú vị  nhưng mà cũng rất là đáng sợ nữa (nếu mà nó đủ chậm để con có thể nhìn hehe). Mọi thứ phải chiếu chậm xuống còn 10,000,000 ảnh/giây nhưng con cảm thấy nó vẫn còn rất nhanh. Mình không thể thấy gi hết nếu như mình không làm cho thời gian trôi chậm lại, cái này thì thật là khó quên tại vì con chưa thấy thời gian bị làm chậm bao giờ. Mọi người tưởng tượng thử nha!
Ông Phật nói là nó sẽ không ăn con nếu con đi chung với nó, nhưng mà nếu chẳng may nó có nuốt con vô thì  con sẽ thống lĩnh cái bao tử nó luôn vì nó không có tiêu hoa được con. Con chim này nó ăn bất kì ai đi ngang qua nó nhưng mà vì nó nhanh quá nên không ai biết là mình bị nó ‘’xơi’’ cho đến khi mọi thứ xung quanh tối đen như mực.
Ông Phật kêu con trở lại xuất phát điểm, tức là các thế giới mà phân thân của con đang có mặt; mấy thế giới đó nhiều đến nỗi khi con nhìn vô nó y như cát vậy. Nhưng con nhìn kĩ hơn một  thì chút  con thấy trong một thế giới có 1 căn nhà  mà con phân thân lần đầu ở đó, đó cũng chính là xuất phát điểm của con.
Phân thân của con cứ nhân bản lên và đi vào các giới càng lúc càng nhiều trong khả năng của con, có nhiều đến nỗi mà con không đếm được luôn, khoảng mấy triệu triệu, chừng 20 con số 0.
Nói chung các phân thân này là để đi giúp người, chỉ cho người ta tu, và chữa bệnh. Cái này thì chính con cũng làm hoài nhưng mà nhìn các phân thân này làm thì con lại học được nhiều hơn, với lại con cũng khoái nhìn con làm việc nữa haha.
Xong rồi Ông Phật trùm con lại rồi quăng con lên, làm con thấy chóng mặt nhức đầu quá trời luôn, khi con về lại đó thì sức khỏe con xuống thấp hơn dưới bụng một chút nữa. Ông Phật dạy là ở đây thì con có thể điều khiển phân thân theo ý con. Nếu con ở đó (LHT?) thì con có thể nhìn thấy hết tất cả các phân thân, và  nếu con xếp tụi nó theo 1 mẫu nhất định nào đó vì dụ như cái bánh xe thì bản thân con cũng sẽ đi vào hướng đó.
Tới đó thì sức khỏe của con tuột xuống tới chân rồi, con hết thở nổi luôn, ông Phật thấy vậy thì đem con về nhà. Cái cảm giác  lần này cũng vậy, giống như mọi thứ đập vô mình con, mọi thứ bên trong lộn ngược ra ngoài. Con chưa quen nên hơi mệt.
Khi về rồi thì con rất mừng. Mừng vì được nằm lại trên giường, nhưng con vẫn chưa thở được trong vòng mấy phút. Con hơi bất ngờ là con còn sức để chạy xuống lầu gọi cho Ba Phước. Nhưng mà đó là tại vì con mừng quá nên con phải kể cho Ba Phước nghe liền.
**bé Lestrange muốn giải thích lại chỗ này cho rõ:  ngay chỗ bé nói về phân thân có vẻ hơi lộn xộn, nên bé giải thích lại một chút, phần bé nói là như vầy:
Để con giải thích lại, khi ba Phước kêu con nhìn hết các phân thân của con trong màn tivi. Lúc con nhìn vào thì phân thân ở quá nhiều nơi trong các giới nên tất cả nhìn y như là cát vậy,nên con kêu màn tivi đứng yên freeze mọi thứ lại thì nó tự nhiên hiện lên một cái đề mục/symbol Bánh Xe. Đề mục của con là bánh xe vì hướng đi của con là dạy Dharma (thuyết pháp). Đề mục của mỗi người thì mỗi khác, đề mục của Lillian cũng khác với của con.
Check it out: http://en.wikipedia.org/wiki/Dharma_(Buddhism)
 Còn cái đề mục hay symbol của bé lestrange thì chắc giống vầy nè, em kiếm trên wikipedia

* 600px-Dharma_Wheel.svg.png (90.4 KB, 600x600 - xem 837 lần.)
« Sửa lần cuối: Tháng Tám 02, 2009, 02:40:05 PM gửi bởi rancon » Logged
Catherine Lestrange

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #4 vào lúc: Tháng Tám 02, 2009, 12:05:48 PM »

Trích dẫn
He explained to me that this is the place to control them however I would like, if I'm up here I can see basically all of them and if I arrange them all in a specific pattern like lets say the wheel then myself would go in that direction.

I've realized that this could be a bit confusing. The story is that Ba Phuoc asked me to look at all my Phan Than in my man tivi. There's so many worlds that it looks like sand so when I tell it to freeze it creates a symbol. My symbol is the wheel, which means that my direction in life is to teach dharma.

bt

Bài viết: 382

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #5 vào lúc: Tháng Tám 02, 2009, 12:08:16 PM »

Dịch như vậy thì còn ai dịch hay hơn nửa đây :-) :-)  very very number one Grin

bt copy lại một đoạn nói về Càn Thát Bà trong từ điển Phật Học của Đoàn Trung Còn (http://www.vietshare.com/tusach/tudienph.asp  hoặc  http://www.thuvienhoasen.org/index-tudienphathoc.htm) :

[...]
Càn Thát Bà:  Cũng viết, Kiện thát bà, Kiền đà la, dịch nghĩa: Hương thần. Hạng thần lo về âm nhạc trên trời. Hạng thần Càn thát bà không ăn thịt, không uống rượu, chỉ thích mùi thơm (hương), ngửi mùi cũng đủ no, vì vậy nên trong mình xông ra mùi thơm, và chính vì thế nên gọi là Hương thần. Trên cung trời đức Đế Thích, có hai hạng thần lo về âm nhạc chầu ngài: hạng Càn thát bà thì sửa chữa nhạc và bài nhạc, hạng Khẩn na la thì lo về Pháp nhạc.
Càn thát bà là một bộ trong tám bộ chúng sanh thường hiện đến nghe Phật mỗi khi Phật giảng kinh Đại Thừa.
Hồi Phật giảng kinh Diệu pháp Liên hoa, có bốn vị vua Càn thát bà hiện lại nghe:Nhạc Càn thát bà vương, Nhạc âm Càn thát bà vương, Mỹ Càn thát bà vương, Mỹ âm Càn thát bà Vương (Manôdjna, Manôdjnasvara, Madhura, Madhurasvara). Bốn vị nầy có dắt theo cả trăm ngàn quyến thuộc.
Trong Soạn tập bá duyên kinh, lúc Phật ngự gần thành Xá Vệ, trong vườn Kỳ thọ Cấp cô Độc, có một nhà nhạc sĩ đại danh trong toàn cõi Ấn Độ đến thành Xá Vệ. Nhạc sĩ muốn trưng tài mình ra cho Phật biết. Sau khi nhạc sĩ khảy đờn và được công chúng khen tặng, Phật bèn niệm tưởng đến vị Càn thát bà từ Pâncasikha (năm cái lông hạc) có bảy ngàn Càn thát bà hầu theo và khiến vị ấy đem cây đờn cán bằng lưu ly trên cung Trời Đế Thích xuống cho Ngài. Phật khảy đờn ấy, làm cho nhà nhạc sĩ đại danh tin phục. Nhơn đó, Phật thuyết pháp độ người. Nhà nhạc sĩ đại danh ấy bèn thọ giới xuất gia và đắc quả A La Hán.
Bên Thiên Trước, người ta gọi những kép hát, đào hát là Càn thát bà.
[...]

tinhung

Bài viết: 20

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #6 vào lúc: Tháng Tám 02, 2009, 08:56:00 PM »

..This time it was the blinding fast bird (kim si dieu). The coolest and one of the most terrifying thing I've ever seen (if I could see it )everything had to be slowed down about 10,000,000 frames per second and it's still going pretty fast. You can't possibly see it without slowing things down which was the best experience ever because I have never seen time slowed down. Imagine that!

Om phat explained to me that it won't eat me if I'm with him but if it does eat me, I would soon end up conquering it because it can't digest me. It will eat whatever person that walks by eat and it's blinding fast so nobody will even notice if they get eaten until everything is pitch black.

The blinding fast bird (kim si dieu): Heavenly birds with great golden wing spans of approximately 3,360,000 miles, the chief of the feathered race, the enemy of the serpent race, the vehicle of Vishnu.

Kim Súy Điểu (Loài  Đại Bàng) - Garuda theo các vị tôn túc gồm bốn loại: noãn(sinh từ trứng), thai (sinh từ bào thai), thấp (sinh bởi thấp khí), hóa (hóa sinh). Chim cánh vàng này có đôi cánh xòe ra cách nhau đến hơn 3 triệu dặm! Thức ăn chính là thịt rồng! Khi vỗ cánh  có thể làm cho nước biển hoàn toàn khô sạch hay dời đi chỗ khác.Khi chết thì mọi thứ đều tiêu hoại chỉ còn trái tim! Trái tim tròn trịa có thể phóng hào quang sáng chói! Nếu vua rồng lấy được thì nó trở thành long châu-(ngọc rồng)! Nều đặt tại long cung thì long cung sẽ phát hào quang sáng chói! Nếu chuyển luân vương được trái tim này thì có thể biến nó thành Ngọc như Ý để cứu độ tai ương hoạn nạn, thần thông không thể nghĩ bàn!

Không biết có phải đây là một con  Bliding fast bird không nhỉ?    Roll Eyes
« Sửa lần cuối: Tháng Tám 02, 2009, 09:13:24 PM gửi bởi tinhung » Logged
hoasentrenda
Administrator

Bài viết: 696

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #7 vào lúc: Tháng Tám 02, 2009, 10:01:38 PM »

Trích dẫn

Đoạn văn trên đây là tóm lược việc gom hoá thân vào màn TV, sau khi gom phân thân thì Lestrange đã nhìn thấy các phân thân hình thành một cái bánh xe pháp, ý nói là Lestrange sẽ chuyên về thuyết pháp trong tương lai.

Phuoc Nguyen: ba đứa chuẩn bị chưa?
baby: da
Phuoc Nguyen: 4 phút qua rồi
baby:
Phuoc Nguyen: nghe cho kỷ
Phuoc Nguyen: ủa quên đọc cho kỷ
Phuoc Nguyen: tụi con quán thế nào mà tụi con có thể thấy hết tất cả các Phân thân của mình.
baby: Trạm 3: nó chuyển động!
baby: Trạm 4: chuyển động
baby: Trạm 5: chuyển động
Phuoc Nguyen: nó có tự thay đổi hay là cứ giữ 1 dạng như vậy?
baby: cả 3! Hình dạng vẫn như vậy nhưng các phân thân tự chuyển động tại chỗ!
baby:
Phuoc Nguyen: ok
Phuoc Nguyen: tức là bề ngoài nó là hình tròn, nhưng mà các phân thân trong đó nhúc nhích?
baby: cua Trạm 4 hình chữ Y nữa Bác
Phuoc Nguyen: là Y (bác biết)
Phuoc Nguyen: chữ Y thật ra (nhìn cho Kỹ) nó là cái gì?
Phuoc Nguyen: con nhìn từ nhiều phía khác nhau
baby: Trạm4: hình tứ giác
Phuoc Nguyen: còn hình tròn thì các con cũng coi coi thật ra là nó là cái gì?
baby: Trạm 4: chu Y la` hình tứ giac'
Phuoc Nguyen: cũng nhìn từ nhiều phiá khác nhau
baby: Trạm 5: la` hao` quang
baby: Trạm 3: la` sự đoàn kết thành 1 khối
baby:
Phuoc Nguyen: Hai Luá nói:
baby: hình tứ giác  là tình bạn!
baby:
Phuoc Nguyen: Mấy tụi bây hay quá hớ, tự tìm ra ý nghiã của tất cả các phân thân mà không chờ Ta nói hớ
baby:  kakakakak
Phuoc Nguyen: Tuyệt Vời: Tụi con thật là xứng đáng là dân Kim Cang
baby:
baby: hj`
Phuoc Nguyen: Rất là hân hạnh gặp được cái Ngài tụ tập nơi này
baby: hj`
baby: baj` het chua Bac ?
Phuoc Nguyen: chưa
baby: Bac bay` tiep dj
baby:
Phuoc Nguyen:
Phuoc Nguyen: Hào quang: Con nên khai triển để thấy được luồn Bhavanga (Cá Tính của người ta) và con nên khai triển những cái khuyết điểm của người ta cũng như là Ưu Đìểm của họ để từ đó con có thể chỉ cho họ tu hành cho thật là viên mãn.
Phuoc Nguyen: hết
baby: da ruj`
Phuoc Nguyen: Đoàn Kết thành một Khối: Đó là vòng Luân Hồi hay là bánh xe Pháp Hay còn gọi là Chuyễn Pháp Luân. Con nên nhìn vào hình ảnh này mà con thuyết pháp để cho người khác có thể hiểu.
Phuoc Nguyen: Tình Bạn:
Phuoc Nguyen: Con nên coi tiền kiếp của người ta và so sánh với tiền kiếp của mình để mà thông cảm cho họ và làm cho họ lên tinh thần để mà tu hành bằng cách vưà nói cho họ nghe những lầm lổi của mình còn nhiều hơn cả họ mà do cố gắng mà con đã có thể tự bức phá và thành đạt đạo quả Bồ Tát Thập Điạ (Quan Thế Âm). Khi con nói cho họ nghe là cũng lúc đó con tự coi lại tiền kiếp của mình
Phuoc Nguyen: con làm như vậy thi họ sẽ lấy lại tinh thần và có thể tiến tu và lấy con làm gương để tu hành cho xong
Phuoc Nguyen: cả ba đứa ra trường với quả vị là Quan Thế Âm 11 đầu và trên một ngàn tay và trên 1000 con mắt
baby: zay la` xong va` thanh cong ruj` ha Bac ?
Phuoc Nguyen: ừ
Phuoc Nguyen: tập 1
Phuoc Nguyen: xin mời quý vị ghé bổn rạp coi thêm tập 2 (qúy vị coi tụi nhỏ của tui nó học tập 2 có nổi không)
Trích đoạn trên trong phần tốt nghiệp QTA phần 1
Khi gom phân thân, thì mỗi Nhí một kiểu:
- Hào Quang: Xem luồng Bhavangha, biết cá tính
- Vòng Tròn: Chuyển pháp luân, thuyết pháp
- Chữ Y, hình vuông: Xem tiền kiếp, khuyến tu
« Sửa lần cuối: Tháng Tám 02, 2009, 10:12:17 PM gửi bởi hoasentrenda » Logged

tnt

Bài viết: 643

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #8 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 02:38:23 AM »

Canthatba: is the ears and the eyes, she knows everything about the art of music and style. Ever since I've met her I have become super musical and I'm really good at putting spells around my room. She taught me how to do them and she teaches me how to perfect the piano and my vocal chords. I see and listen to her everyday, I think she is one of my very favorites because I have too much fun with her. My room has her music cast all around it and only me and Lillian can hear it. It plays exactly what I want to hear and when I want to hear it. She plays constantly in my room and that's only one of the spells I have in my room. I talk to her all the time she is best music teacher there is.

Lien Hoa Tang: is the most beautiful place I've ever been to out of all the other worlds and heavens I've visited. It's absolutely stunning and my favorite place to go. My trip last time was the most tiring and educational. I have to get my health up to my very fullest which is all the way up to the tip of my head and then I ask om phat(adidaphat) to take me to lienhoatang. He makes sure I'm packed tight and properly in the lotus and then he thrust me up out through our black hole and I become so nauseated for a couple minutes that my health goes from my head to my stomach when we finally reached where Om phat decided to take me.
This time it was the blinding fast bird (kim si dieu). The coolest and one of the most terrifying thing I've ever seen (if I could see it )everything had to be slowed down about 10,000,000 frames per second and it's still going pretty fast. You can't possibly see it without slowing things down which was the best experience ever because I have never seen time slowed down. Imagine that!

Adidaphat told me to go back to the first place where I came which was where my phan than worlds were and there was so many I thought it was just sand when the first time I came but looking closely I recognize a house in one of the worlds I've phan than to and that was the first one I've came to.
Phan than is making clones of myself and putting them in as many worlds as I possibly can. I have over too many so I don't know the  number to tell you a million million, about twenty something zeros.
Anyways the whole point is to help people with them, teaching meditation, and healing. Are the main ones that myselves do but there is always something new to learn I love watching myself work haha. =)

So Om phat strapped me in again and threw me and I had to experience that awful sensation of dizzyness and my health went down below my stomach when we got there. He explained to me that this is the place to control them however I would like, if I'm up here I can see basically all of them and if I arrange them all in a specific pattern like lets say the wheel then myself would go in that direction.
At that point my health has gone done to me legs and I couldn't breath adidaphat noticed and took me back. Again that sensation of nothing but everything hitting against you It's like all of your insides flip out and I'm still not use to the feeling.
I was glad when I was back on my bed but I still couldn't breathe after a couple of minutes, I was surprise that I still had enough strength to run downstairs to call Ba Phuoc. But that was because I couldn't wait to tell him.

Man tivi: The very best thing to have, it's the most useful in every possible way. My life would be very different if I didn't have this tivi. I do everything in it I ask it everything and I get answers. Mostly correct answers! But with reason, I never do or ask anything that would harm others just to teach and heal. But for my enjoyment...haha=) I go to places practically everywhere I want to go: New York, Rome, London, India. But that's nothing compared to Lien hoa tang or adidaphat. I go to different heavens and find things there, I go to different worlds. I go underwater. I have so much fun seeing different things that I sometimes wonder if its bad to have this much fun. I ask Ba Phuoc he told me its not bad but I have to ho than first or else if somebody touches me from a different world I will get sick. I have everything from my man tivi that's how I met many of my masters through man tivi. I have about nine masters on top of my third eye or head (however you want to call it.) I like to talk to them.  
Haha writing this makes me realize that I talk to a lot of people in my head all the time. No wonder my brother hears me talking. Haha =)
My man tivi lets me control most of the things like for instance I can talk to dragons and ask them to rain, usually they do but sometimes they say they can't. But I love it when it does rain but sometimes they get annoyed pretty easily and they like to tease me.
I learn how to do acupuncture with my man tivi, I know which direction I need to teach meditation with my man tivi. I learn how to cast spells or curses with my man tivi.
I learned everything I know today from my man tivi and besides the knowledge I get from my masters. Everything else is my man tivi.

It's the most important one to me, very simple one I see it all the time. Its just a white rectangle screen or sometimes I don't see the screen, I just close my eyes and anything I want to see or ask, appears. To me it's the best thing you could possible have.

Lately: I've been pretty unhealthy I can't sleep till 4 or 5 in the morning and then I feel horrible and tired and I just feel scared and unsafe. I have never been scared especially since I put up the spells in my room. So I went up to adidaphat to sleep but then I was to weak so I slipped back down so I had to sleep the normal way so I started to relax and still I couldn't sleep I tried everything from adidaphat to nam mo duoc xu. After about three nights of this unusual torture Ba phuoc called me and I called him back (see he always has the best timing) I told him this and he told me to go get my mom's dirty shirt and hug it to sleep. It worked, why didn't I think of that=).
It's so funny how I can do almost everything I want with my man tivi, play with canthatba, or go to worlds. But I still need my mommy to be there with me when I sleep.

But now I can sleep I feel much better today my health back to about my stomach. That means I can go back to lien hoa tang soon.

Lillian If you read this I miss your laughs and I want you to come back to Utah, I hope your having fun though. Hi Co Thao =)

-Catherine Lestrange
xin được chuyển dịch thoát nghĩa bài của bé Lestrange như sau, có gì chưa hoàn chỉnh ý xin quý vị giúp mình sữa lại nhé !

Lien hoa tang Canthatba man tivi and more...
Tâm Linh ! Niềm đam mê trong tôi !
-   Càn Thác Bà: Đó là đôi tai và cặp mắt của nghệ thuật vũ trụ này. Nàng là một biểu tượngcho phong cách nghệ thuật siêu đẳng trong thế giới vi diệu của tâm linh huyền bí ! Và âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong bộ môn của nghệ thuật vi diệu đó. Từ khi được giao tiếp với thứ nghệ thuật siêu âm thanh tuyệt vời này con bỗng trở thành một người nghe nhạc và chơi nhạc rất là sành điệu. Con đã dùng thứ buà của trò chơi tu tập để trang bị cho căn phòng của mình như một  giàn nhạc giao hưởng mang đầy âm thanh huyền diệu của cõi thiên thai nơi non bồng trong thế giới của tiên cảnh được ngự trị nơi trần gian nhỏ bé phòng con!
Những âm thanh du dương của vũ trụ đã làm rung động trái tim con, thấm vào từng cảm giác trong con và điều đó đã dạy cho con biết làm sao để những rung động của trái tim lên trên từng phím đàn piano. Con đã đắm chìm trong những âm thanh ngây ngất đó suốt cả ngày. Đó là sự yêu thích đến tuyệt vời làm sao khi con được trầm mình trong không gian của những âm thanh huyền diệu đó bao bọc trong thế giới của riêng mình. Khi bước vào căn phòng nhỏ bé của con thì chỉ có Lillian và con mới có thể cảm nhận ra được cái thứ âm nhạc của cung trời mà thôi! Khi lắng đọng trong không gian yên tĩnh của tâm hồn, bạn sẽ lắng nghe được những âm thanh thật vi diệu và nhiệm màu của đất trời. Và đó cũng chính là Người Thầy Nghệ Thuật tuyệt vời trong âm nhạc của con trên thế gian này.

-   Liên Hoa Tạng: Là nơi đẹp nhất mà con từng thấy, không một nơi nào trên thế giới có thể so sánh bằng cảnh đẹp nơi đây. Liên Hoa Tạng thật rực rỡ lộng lẫy to lớn, con rất thích cảnh quang nơi đó.
Lần trước khi lên trên đó thì con rất là mệt, vì con đi trên lên đó là để học rất nhiều thứ. Con phải giữ sao cho con thật khoẻ, sức khoẻ phải lên ở mức là đỉnh đầu. Rồi sau đó con nhờ Ông Phật ( A Di Đà Phật ) đem con đi lên Liên Hoa Tạng. Ông Phật đã trùm con lại trong một cái hoa sen một cách thật cẩn thận, và kỹ lưỡng Ngài coi con vào tư thế của Bào Thai (có nghiã là cuộn tròn thân thể lại và ôm thật chặt hai đầu gối với hai cánh tay và cuối gập đầu xuống)   rồi ném con lên trên đó. Lúc đó con hơi cảm thấy chóng mặt, chỉ trong một chút xay xẩm thôi thì sức khoẻ của con đã từ đỉnh đầu tụt xuống bụng một cách mau chóng và cũng là lúc con được Ông Phật đã mang đến nơi mà Ngài muốn con đến.

Lần này thì con thấy con Kim Xí Điểu, con chim này nó nhanh như cắt đến độ mình không thể thấy được nó, nó rất là thú vị mà cũng rất là đáng sợ vô cùng. Nếu mọi thứ có thể chậm lại một chút để cho con có thể nhìn thấy hehe! Mọi thứ phải chiếu chậm lại cỡ 10,000,000 ảnh/giây thì may ra, nhưng con cảm thấy nó vẫn lướt qua rất nhanh. Mình không thể thấy gì hết nếu một khi mình không thể làm cho đôi cánh thời gian đập chậm lại. Điều này là một kinh nghiệm quý báu về thời gian vì con chưa từng thấy ai có thể làm cho thời gian quay chậm lại bao giờ . Thật không thể tưởng tượng nổi !
Ông Phật nói là nó sẽ không ăn được con nếu con đi chung với Ông Phật, nhưng mà nếu chẳng may con bị nó nuốt cái linh hồn con vào trong bụng nó thì con cũng có một cơ hội để thống lĩnh nó vì nó không có cách gì để tiêu hoá được con cả và sớm muộn gì rồi cũng phải phun con trở ra mà thôi. Con Chim vĩ đại này ăn bất cứ sinh vật nào đi ngang qua Liên Hoa Tạng mà nó trông thấy, nhưng vì nó nhanh như cắt, qúa sức tưởng tượng của mình, nên cho dù có bị nó nuốt vào bụng mình cũng không biết là cái gì đang xảy đến với mình nữa, cho đến khi mọi thứ xung quanh mình bao trùm một màu tối đen như mực thì mình đã nằm gọn trong bao tử của nó từ hồi nào rồi !

Ông Phật kêu con trở lại cảnh giới trước khi con vào Liên Hoa Tạng, tức là thế giới Phân Thân của con. Phân Thân của con nhiều đến nổi, khi mới nhìn vào con tưởng chúng nó là cát. Để nhìn được kỹ tất cả những phân thân của mình trong vũ trụ thì con phải đi vào Tam Thiên Đại Thiên thế giới, từ Ngôi Nhà Tháp Tam Thiên Đại Thiên Thế Gìới, đó là nơi đầu tiên mà con thực hiện những phân thân của mình.
Phân Thân của con cứ tăng lên dần theo tỷ số của tế bào trong cơ thể mà con có và tụi nó đi vào trong các cõi giới, nó nhiều đến nổi mà con không thể nào đếm được luôn, khoảng mấy triệu triệu, chừng cỡ 20 con số không lận đó.
Nói chung nhiệm vụ chính của các phân thân này là giúp người và chỉ cho người ta tu tập và chữa bệnh. Những chuyện như vậy thì con cũng làm hoài, nhưng mà khi nhìn các phân thân này thì con lại học hỏi thêm nhiều điều thú vị hơn, thật là ngộ nghĩnh khi mình lại nhìn và quan sát chính mình và lại học hỏi nơi chính mình những điều thật là hay nên con rất khoái nhìn con làm việc theo cái kiểu này lắm !haha !

Ông Phật lại trùm con lần nữa và liệng con lên và con lại rơi vào cái kinh nghiệm của cảm giác chóng mặt và sức khoẻ lại tụt xuống bụng lại khi con vừa đến nơi đó. Ông Phật giải thích cho con hiểu rằng khi con đứng ở nơi đây thì con có thể điều khiển các phân thân của con theo ý muốn của con. Khi đứng ở độ cao như vậy thì con mới có thể nhìn bao quát hết cái hình thể phân thân của con là hình dạng của một Bánh Xe Luân Hồi và khi đó thì con sẽ hiểu được nhiệm vụ của các phân thân con sẽ làm gì khi tất cả đang trong biểu tượng của Bánh Xe Pháp Luân Hồi như thế .
Tại thời điểm này thì sức khoẻ của con như đang tụt dần xuống tới chân con và dường như con không thể nào thở được nữa . A Di Đà Phật đã nhận ra được điều này và khi ấy con liền nhận thấy mình đã quay trở lại trái đất .
Lại cảm giác rỗng không một lần nữa. Khi mà sức khoẻ trong con bỗng trôi tuộc xuống một cách tệ hại như thế, con không còn sức để giữ lại những cảm giác trong mình nữa . Mọi thứ đã thật sự đến trong con, cho con một rung cảm thật rõ ràng, thế mà đành phải để nó trôi tuột đi lần nữa vì con đang rơi vào tình trạng không thể điều khiển được cảm giác của mình nữa.Vì chưa quen nên con hơi mệt vì sự thay đổi đột ngột giữa hai cõi giới.
Con thật nhẹ nhõm khi thấy mình đang ở trong chiếc giường của con, nhưng con vẫn chưa thể nào thở được sau vài phút như thế. Con cảm thấy ngạc nhiên khi thấy mình còn đủ sức để chạy xuống nhà và gọi điện thoại cho Ba Phước, là tại vì con mừng quá nên con phải kể cho Ba Phước nghe liền.

Lestrange muốn giải thích thêm cho rõ trong cái biểu tượng của Phân Thân : Khi Ba Phước bảo con nhìn vào tất cả các phân thân của con trong màn tivi , lúc đó con nhìn vào thì những phân thân ở qúa nhiều nơi trong các cõi giới nên nhìn tất cả y như là những hột cát vậy , khi đó con nói với các phân thân của con hãy đứng yên, thì con nhìn thấy những xắp xếp của phân thân con tự nhiên hiện lên theo hình tượng của một Bánh Xe Pháp Luân Hồi . Và biểu tượng của con là Bánh Xe Luân Hồi . Có nghiã là hướng đi của con trong cuộc sống này là dạy cho người ta Thiền Định và làm cho người ta hiểu về đời sống của Thiền và Thuyết Pháp
Mỗi người đều có những biểu tượng phân thân riêng dành cho mình. Cũng như những phân thân của Lillian thì không giống của con.

- Màn tivi: Đây là một thứ tuyệt vời nhất mà con đã và đang có được trong cuộc sống của con. Con không biết cuộc sống của con sẽ khó khăn đến dường nào nếu con không có màntivi. Tất cả mọi thứ trong đời sống của con đều được chỉ bảo và điều khiển bởi màn tivi. Những thắc mắc của con trong đời sống điều được đưa vào màn tivi để tìm ra câu giải đáp. Hầu hết thì con luôn nhận được những câu trả lời rất là chính xác từ nó! Nhưng với một điều kiện là con không bao giờ được làm bất cứ điều gì hoặc yêu cầu cái gì mà có thể gây tổn thương cho những người khác, nó chỉ để giảng dạy và chữa bệnh thôi. Cho dù là chỉ vậy đi nữa thì đối với con cũng là một niềm vui tuyệt vời qúa rồi ..haha !
Với cái màn tivi của mình con đã chu du khắp nơi trên thế giới như: New York, Rome, London, India, …Nhưng chưa có nơi nào có thể sánh bằng với Liên Hoa Tạng và cõi A Di Đà Phật cả . Con đi đến đến thiên đường khác nhau và tìm thấy điều đó. Và con đã đi vào nhiều cõi khác nhau trong vũ trụ này, có lúc con đã đi sâu vào thế giới vạn dặm dưới đáy biển . Con đã nhìn thấy những điều rất kỳ diệu và con đã có những niềm vui thật khác lạ. Đôi khi cũng làm con chợt thắc mắc và tự hỏi không biết con dùng màn tivi cho sự thám thính chu du khắp năm châu bốn bể cho thoả mãn cái tò mò trong con như thế có gì là xấu không ?
Con đã hỏi Ba Phước về điều đó, nhưng Ba Phước nói chẳng có gì là xấu khi con làm như thế cả. Nhưng quan trọng nhất là con phải hộ Thân cho thật kỹ lưỡng khi con đi chu du như thế, vì nếu không làm như thế thì con sẽ bị những cõi giới khác đụng vào linh hồn con và con sẽ bị bệnh thì không tốt cho con.
Con biết tất cả mọi thứ trong vũ trụ này đều là nhờ vào màn tivi của con. Đó cũng là cái mà con dùng để đi gặp những bậc Thầy của mình, con có chừng 9 người Thầy đang ngự trị trên đầu của con và con mắt thứ ba trên trán con nữa ( Mọi người có thể goị họ như thế nào cũng được ) Con rất thích nói chuyện với những người Thầy này của con haha! Khi con viết lại những chuyện như vầy thì cũng là lúc con đang nói chuyện với họ nữa luôn. Và anh con cũng biết là con đang nói huyên thiên với các Thầy !haha! (Người Dịch: Là vì anh con ở Vô Sắc mà)
Thông qua màn tivi thì mọi việc dường như đều nằm trong sự kiểm soát của con, ví như con có thể nói chuyện với những con rồng và yêu cầu nó làm mưa, thường thì bọn nó sẽ làm cho con, nhưng cũng có lúc bọn nó lại bảo là không thể nào làm được. Con rất thích ngồi nhìn bọn nó chơi trò làm mưa, nên con cứ hay bảo chúng làm mưa hoài, vì thế mà đôi khi cũng làm cho bọn chúng dễ dàng bực mình và chúng cũng nghinh lại con nữa.
Con học cách châm cưú cũng bằng màntivi của mình. Dùng màn tivi để chỉ dẫn cách thiền và từ màn tivi con học được các buà chú và bắt ấn.
Những gì con có được ngày hôm nay là do con học hỏi được từ màn tivi và bên cạnh những kiến thức và tri thức là từ những Bậc Thầy của con. Mọi thứ khác thì từ màntivi mà ra.
Đó là những điều rất quan trọng đối với con nhưng cũng rất đơn giản cho con khi dùng nó trong suốt thời gian của đời sống. Nó chỉ là một màn hình chữ nhật màu trắng mà đôi khi con cũng không còn nhìn thấy cái khung hình: Con chỉ cần nhắm mắt lại thì bất cứ điều gì con muốn xem hoặc yêu cầu, sẽ xuất hiện .. Với con đó là thứ tốt nhất mà mình có thể có được

Sáng hôm sau: Con đã không được khoẻ lắm, con không sao ngủ được cho mãi đến 4 hay 5 giờ sáng và sau đó con cảm thấy mệt mõi kinh khủng và con lại rơi vào camgiác sợ hải không bình yên. Con đã không còn sợ hải nhất là từ khi con đặt buà trong phòng.
Vì vậy mà con phải đi lên A Di Đà Phật để ngủ cho yên, nhưng sau đó sức khoẻ con yếu dần đi nên con phải trở xuống lại với cách ngủ bình thường và con bắt đầu thư giản nhưng con vẫn không tài nào ngủ được và con cố làm tất cả mọi thứ từ Nam mô A Di Đà Phật ..cho đến Nam mô dược sư Lưu ly quang vương phật …Sau ba đêm không ngủ được và cứ thấy toàn cảnh bị tra tấn như thế. Ba Phước đã gọi cho con và con gọi lại cho Ba Phước (Thấy chưa, Ba Phước lúc nào cũng kịp thời và đúng lúc ) con đã kể cho Ba Phước nghe về nỗi sợ hải của mình và Ba Phước bảo con hãy đi tìm cái áo dơ của Mẹ con mà ôm lấy để cho dễ  đi vào giấc ngủ. Điều ấy thật diệu kỳ mà sao con không nghĩ ra !
Thật là buồn cười, khi mà con có thể làm được tất cả mọi điều, con có thể muốn bất cứ điều gì với màn tivi, chơi với CanthacBa, hoặc chu du khắp thế giới. Nhưng sao con vẫn cần đến Mẹ, cần mẹ bên con trong giấc ngủ của con ..

Nhưng bây giờ thì con đã có thể ngủ được rồi, hôm nay con cảm thấy mình khoẻ lại rất nhiều, sức khoẻ của con đã trở lên đến bụng con rồi. Điều đó có nghiã là con có thể sớm quay trở lại Liên Hoa Tạng lần nữa.
 Lillian nếu em đọc cái này …Làm chị nhớ đến cái cười của em ghê và chị đang mong em trở lại Utah, chị mong em và cô Thảo lúc nào cũng được vui vẻ ..!

-Catherine Lestrange

« Sửa lần cuối: Tháng Tám 03, 2009, 08:46:21 AM gửi bởi hstd » Logged
bé hạt tiêu

Bài viết: 287

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #9 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 10:58:08 AM »

Hi Chị Catherine Lestrange!
Em đã đọc bài của chị và dĩ nhiên là đọc bằng mantivi , chị cũng biết em mà !hihi
À ! Phân thân của em là cái mặt người ta !hihi . Em còn rất nhiều chuyện phải làm bên này, nhưng mà sao em cũng thích chơi hơn, mặc dù công chuyện bận rộn nhưng em cũng không quên chơi game!haha, em cũng sắp về rồi , hẹn gặp lại chị và Cô Phương sớm nhen!
Em BHT
Catherine Lestrange

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #10 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 11:01:25 AM »

Thank You Ruồi Sinh and Hoasentrenda for your help with translations.
Thank You Rancon for taking your time and translating my writing for me.
Thank You bt for being a very close and helpful friend. =)
Thank You tnt for calling me and asking me specifically what I'm trying to say.

I know you all care. -Catherine

« Sửa lần cuối: Tháng Tám 03, 2009, 11:19:00 AM gửi bởi Lestrange » Logged
Catherine Lestrange

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #11 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 11:05:59 AM »

Trích dẫn
Hi Chị Catherine Lestrange!
Em đã đọc bài của chị và dĩ nhiên là đọc bằng mantivi , chị cũng biết em mà !hihi
À ! Phân thân của em là cái mặt người ta !hihi . Em còn rất nhiều chuyện phải làm bên này, nhưng mà sao em cũng thích chơi hơn, mặc dù công chuyện bận rộn nhưng em cũng không quên chơi game!haha, em cũng sắp về rồi , hẹn gặp lại chị và Cô Phương sớm nhen!
Em BHT

haha I knew that you would read it by your tivi  Wink
I can't wait to see you again. Have fun.
bé hạt tiêu

Bài viết: 287

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #12 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 11:13:47 AM »

Chị ơi! Em quên nói với chị là đôi lúc em cũng bắt gặp những phân thân của chị trong vũ trụ đó ! hihi, phân thân của em nhìn thấy phân thân của chị đang làm việc lăng xăng và em cũng đang lăng xăng lun!hihihi, cả lũ chúng nó và cũng là chúng ta đang lăng xăng tung tăng trong bao la đó !hahahahaha!!!!!
Catherine Lestrange

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #13 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 11:48:36 AM »

How fun! I remember I saw you one time but a while back. I guess I never told you but I see you every time I miss you. haha! But we are always working so we never talk when we are Phan Than.
bt

Bài viết: 382

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #14 vào lúc: Tháng Tám 03, 2009, 05:21:42 PM »

How fun! I remember I saw you one time but a while back. I guess I never told you but I see you every time I miss you. haha! But we are always working so we never talk when we are Phan Than.

Nhìn các Nhí nói chuyện với nhau mà cứ tưởng như trong phim tề thiên vậy :-)  Trong các Nhí này, chưa nghe Nhí nào đọc quyển kinh nào cả, nhưng khi làm và kể lại thì cứ ... y như kinh :-) :-) 
tnt

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #15 vào lúc: Tháng Tám 04, 2009, 08:42:30 AM »

Cám ơn tất cả các bạn đã sưu tìm những hình ảnh và thông tin về:
Bánh Xe Pháp Luân Hồi, Thế Giới Nghệ Thuật CànThát Bà  và Kim Sí Điểu ..và Hoa Sen Tren Da ...
Tất cảnh những gì mà bé Lestrang kể là điều nói về một thế giới kỳ ảo huyền bí mà kinh đã nói đến …Bé đã đến đó và kể lại cho chúng ta về thế giới nơi đó .. Bài viết của bé đã làm lời kinh như sống lại một cách chân thật và sống động làm sao ...Bằng cách diễn đạt ngây thơ trong sáng và hồn nhiên đã làm cho tnt cảm nhận được bài viết theo tâm tư và rung động của Bé và đã cố gắng lột tả tất cả thế giới đó bằng cảm nhận của mình để các bạn có thể đồng cảm với những gì Lestrange kể …Và mong bé sẽ có nhiều bài viết thật hay để kể cho chúng ta về những cảnh Trời Thiên Đàng khác nữa !
Rất tiếc là khả năng tnt có hạn nên chỉ có thể nói được như thế …mong các bạn thông cảm …vì tnt biết đem cái giới hạn mà diễn tả cái vô hạn thì không bao giờ làm nổi …hihi. Mong rằng tất cả chúng ta có thể cùng các bé phiêu lưu qua những miền Thiên Thai bằng lối kể đáng yêu này của những vị Bồ Tát Nhí nhen !hehe  Wink

Cám ơn Ruoi Sinh, Rancon, bt và tinhung và Hoasentrenda, nhờ tư liệu của các bạn để tnt có thể lấy cảm hứng dịch bài cho bé Lestrange ! Và nhờ vào những thông tin chú thích đó thì mọi người mới hiểu hơn bài viết của Bé Lestrange được. Cám ơn tất cả nhiều lắm!
« Sửa lần cuối: Tháng Tám 04, 2009, 08:55:53 AM gửi bởi tnt » Logged
TLT

Bài viết: 844

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #16 vào lúc: Tháng Tám 06, 2009, 03:53:04 AM »

Tuyệt vời quá!
  Cám ơn thât nhìu bé Lestrange,và các vị ở đây : sao mà các vị thương tụi con quá dzậy !!
  Thấy tụi con "cà tàng cà tàng lẩn quẩn" trong cái thế giới nhỏ bé này, các vị đã "khuyến tụi con tu đi" bằng cách diễn tả thật nhìu nhửng cái tuyệt vời của "cái thế giới ở bên kia" ,để động viên tụi con  ...nhanh nhanh nhanh
Mà cũng phải ...nhanh nhanh nhanh (mà hong có nhanh lanh chanh) chứ hong thui ..."chít" tới nơi bi giờ phải ko ạ?

Ở đây,hoàn cảnh giống như Kinh Pháp Hoa,mà là thiệt lun ,chứ hong phài là "Kinh sống lại " nửa

Thấy được thương như dzậy,nên "ai đó mà đọc" thấy cảm động lắm lắm lắm

Kính
TLT
TB :Bé Lestrange ơi! Nếu hỏi bé Lestrange bằng tiếng Việt được không vậy  ?(cái này phải ghi tiếng Việt chuẩn mới được,để Bé sử dụng màn TV ...phải không tỉ TNT ? )

tnt

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #17 vào lúc: Tháng Tám 06, 2009, 09:26:21 AM »

HihiTLT!
TLT hỏi Lestrange bằng tiếng Việt được mà, nếu bé không hiểu thì cũng sẽ có nhiều nguoi  giúp bé hiểu câu hỏi của TLT liền hà !
tnt

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #18 vào lúc: Tháng Tám 06, 2009, 09:57:24 AM »

Hi! Hạ Vũ Tử !!!
Cám ơn những lời “ có cánh “ của HVT nhiều lắm thú thiệt là rất vui khi được mọi người đón nhận và nhất là bé Lestrange bằng lòng với bài dịch …Khi dịch bài cho Lestrange thì tnt cũng nín thở luôn đó ..Vì bài viết không khác gì của một Bồ Tát đi vào thế giới của chư Phật và chư Bồ Tát mà ! Nên tnt cũng chỉ là Bà Rá Nhập Ông Điạ mà viết, chỉ mong làm sao có thể làm cho mọi người có thể hình dung được cái cõi nơi đó là thế nào, để đỡ phụ lòng và tâm ý của Bé đã mấy lần ngầy ngật không thở nổi mà vẫn ráng ghi nhận lại trong tâm tư của mình để kể cho tất cả chúng ta nghe. Được mấy nhí kể và diển tả thì các bạn sẽ cảm nhận nó tuyệt vời lắm lắm kià …tnt chưa hề đọc kinh gì hết, mà có đọc chắc cũng không sao hiểu được, nên chỉ có thể diễn đạt những điều đó với danh từ thế gian đời thường vậy thôi! Hihi .Chắc chỉ có trong diễn đàn HSTĐ mới có chuyện lạ đời là nói kinh theo kiểu văn phong rất “đời “ vậy thôi !
GiacTanh

Bài viết: 165

Xem hồ sơ cá nhân
« Trả lời #19 vào lúc: Tháng Tám 06, 2009, 10:20:41 AM »

-Catherine Lestrange

It has been a while since I last having a buffet with you and your Mom.

You are advancing quite well into the world of practicing the Dhrama and meditation.

Congratulation!

GiacTanh
Trang: [1]   Lên
  In  

Chuyển tới: