Hoa Sen Trên Đá

An Trú Chánh Niệm Đằng Trước Mặt

05-09-2025, 02:38 PM
Chào bạn! Bạn có thể Đăng Ký

Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát
Nhập Cốc: người đang nhập cốc! Trong vòng 24 giờ có: 88 lượt nhập cốc.
Nhấp vào đây để Nhập Cốc.
   Đạo tràng   Tìm kiếm Đăng nhập Đăng ký  
Cỡ chữ: 19
Trang: [1]   Xuống
 
Chủ đề: Chết Trùng? Ôi Cái Rắc Rối Của Cuộc Đời  (Đọc 4292 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
vào lúc: 25-10-2012, 10:54 AM

Chết Trùng? Ôi cái rắc rối của cuộc đời!

Thời nay, hể mà trong nhà "có chuyện" và khi đi tìm ban hộ niệm thì lúc nào cũng đụng vấn đề là nhà bị chết trùng! Trăm lần không sót một!

Tibu thông qua cái dài dòng về vụ tính toán này nọ, tất nhiên về phần kiến thức phổ thông thì chỉ cần gặp thầy Google là xong ngay:
http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=6cbe91eca930ff8b

Nay vì bà con có gởi thư riêng và có ý rất là lo sợ chuyện chết trùng.
Với kinh nghiệm không có bao nhiêu tibu có những nhận định như sau:

Thật ra, với quan niệm rất là chính xác là mọi sinh vật đều giống nhau ở chỗ: Sinh Lảo Bệnh Tử. Nên chuyện chết chốc trong gia đình là chuyện đương nhiên.

Vì không có một cách nào có thể tính toán chính xác cái ngày chết, trong khi mình còn sống nhăn răng! Nên chuyện ngăn ngừa này nọ là chuyện không thể làm được.

Tuy nhiên, khi hành hiệp giang hồ tại Đà Lạt, tibu đã gặp một trường hợp rất là lạ kỳ về cái gọi là "Chết Trùng".

Ngắn gọn:
Gia đình chỉ có mười người con. Khi có ngừơi chết, sau khi mở cửa mả (có nghĩa là ba ngày sau đó) thì trong nhà có người chết! Và chu kỳ chính xác một cách máy móc này cứ thế mà lập đi lập lại! Cho tới khi tibu được gọi tới nhà, thì chỉ còn có hai vợ chồng và một cụ già!

Suy nghĩ đầu tiên của tibu là bệnh dịch, bệnh truyền nhiễm. Nhưng sau khi bươi móc và khám kỹ càng thì không có gì là truyền nhiễm cả.

Thế là chết trùng!

Dụng cụ phá chết trùng là:
1. Một chung hột cải trắng (cở 200 g).
2. Tứ Thiền Hữu Sắc.

Dựa vào câu kinh:
Núi Tu Di vaò hạt cải. Tibu nhập Chánh Định vào hạt cải và nén câu niệm Phật vào trong đó.

Cách phá:
Lên ngay cái mộ mới nhất, nhập chánh định vào cái mộ và rải hột cải lung tung ngay cái mộ đó và dĩ nhiên những cái chung quanh luôn.

Kết quả là hết bị luôn. Grin Grin Grin

Lợi bàn về chết trùng:
Những câu hỏi không thể nào trả lời được, nếu không có đồ nghề của Phật Giáo.

Bà con để ý là chuyện chết trùng vẵn cứ xảy ra, và đã xảy ra từ lâu lắm rồi! Nhưng cho tới nay chưa có một nơi nào nghiên cứu cụ thể cả.

Vì đây là một căn bệnh trầm kha, nên tibu có những nhận định như sau:

1. Như thế nào mới gọi là chết trùng?

Chết lia chia, chết vô tội vạ, chết như rạ! Đích thị là chết trùng.

Có nghĩa là:
Sau khi mở của mả thì ngay trong ngày đó, gia đình lại có người chết, chuyện xảy ra bất chấp là gia đình có đạo gì trên thế giới.
 
Nếu không hiểu mở của mả là gì, thì chỉ là ba ngày sau khi chôn người thứ nhất thì trong gia đình lại có người chết! Và chu kỳ cứ thế mà lập đi lập lại cho tới khi tất cả những người yểu số bị chết hết.

Ngoài chu kỳ thời gian này (ý là: Có người chết nội trong ba ngày) thì không được gọi là chết trùng nữa. Mà chỉ là những cái chết bình thường hay là trùng hợp nào đó.

2. Ai tạo ra cảnh chết trùng?
Chính một thành viên  trong gia đình đã tạo ra cảnh tang tốc này! (tibu gọi là nhân vật này là: Thành Viên Chủ Chốt).

3. Thời gian ủ bệnh:
Chuyện tàn canh gió lốc như vậy, không thể một sớm một chiều mà thành hình được. Mà nó cần có thời gian để gôm bi những người chết yểu lại và cùng sống trong một gia đình!

Thời gian thì nó lâu vô cùng hay rất là nhanh tùy theo định lực của Thành Viên Chủ Chốt trên!

4. Cơ chế của chết trùng:
Trong một kiếp sống nào đó, người này gặp chuyện khó khăn và muốn chết đi cho xong việc, nhưng lại không thể được vì những đứa con còn nhỏ dại! Cho nên trong lúc bức xúc, người này tự nhiên phát ra câu cầu chết, một cách… chết người như sau:
- - Cho con đủ thời gian nuôi cho tụi nó lớn khôn, và sau đó thì chuyện gì xảy ra thì con cũng chịu! (có nghĩa là: Con chết bờ, chết bụi, chết ra sao cũng được!)

Nếu chỉ là một suy nghỉ trong tích tắc do quá buồn mà nó phát ra như vậy thì cũng không có đủ tâm lực để mà tạo ra cái mồ chôn tập thể này!
Nhưng đau đớn thay!
Cảnh khổ không có chấm dứt sớm! Cho nên Thành Viên Chủ Chốt này cứ niệm câu này hoài thôi.

5. Chuyện gì xảy ra tiếp theo?
Tâm lực mới đầu thì chưa mạnh, nhưng do cứ lập đi lập lại câu "nguyện xin chết người đó", thì tâm lực do được huân tập nên nó trở nên rất là mạnh!

Đến lúc, điều kiện đã ắt có thì nó xảy ra đầy đủ!
Đến đây là quá trể để làm bất cứ chuyện gì nữa rồi!

6. Đau Khổ:
Có điều là do Vô Minh, do không nhớ và không thấy được toàn bộ câu chuyện do chính mình thành khẩn cầu nguyện nên sau đó vài kiếp (thời gian để ác nghiệp gôm bi những người cùng ước vọng chết yểu lại với nhau) thì tưởng chuyện đã vào quên lãng nhưng nào ngờ nó chỉ ngủ ngầm và đến khi nó tỉnh dậy thì cảnh khổ hiện tiền! Mà nguyên nhân là do chuyện cộng nghiệp theo kiểu, một người hô thì vài người hùa theo

Suy nghĩ cho cùng thì tỷ lệ rơi vào chính mình cũng rất là nhiều! Nếu để ý cái suy nghĩ của chính mình: Khi gặp cảnh khốn cùng thì thử hỏi ai mà không ca bài ca tương tự?

7. Dọn dẹp:
Khi chính mình ị… nó tèm hem ra đó, và cũng chính mình kêu than khóc lóc, nhờ đầu này, réo đầu kia để được cứu này, vớt nọ!!! Và cứ thế mà kéo dài lê thê cuộc sống!

Thì cũng nên nghe cái phía cứu độ phát biểu một tý:

- - Chúng tôi, dùng chiêu thức nén câu niệm cầu vãng sanh vào hột cải theo ý câu nói (núi Tu Di vào hạt cãi). Và khi chúng tôi ném nó quanh ngôi mộ thì bên kia thế giới:
Con Ma Chết Trùng bị ảnh hưởng! Nó chết banh xác! Nó bị biến thành lửa hay là nước.

Nó là một hình ảnh tư tưởng (không phải là một sinh linh) và có hình tướng là một con chim khổng lồ long màu đen với cái mỏ cũng đen và mạnh mẻ như mỏ quạ.

8. Xuất xứ của con ma chết trùng:
Con ma chim này xuất hiện do môi trường thích hợp mà nó có! Chớ không phải là  có một con ma thiệt (ý là một sinh linh thiệt)! Rõ hơn, con ma chỉ là một hình ảnh tư tưởng!

Cũng y như là trong nhà sạch sẻ có một trái chuối chín thâm kim. Thì bà con sẽ thấy được những con nho nhỏ, đen đen nó bay lung tung! Tibu không biết từ đâu mà nó có những con này! Nhưng hể mà chuối chín muồi là thế nào cũng có những sinh vật này!

Khi chúng tôi quăng những hột cải này thì nó tác dụng như là B52 thả bom bi vậy! Nó nổ lung tung và không có trật tự cho nên hính ảnh tư tương này nó bị banh xác và biến mất vào hai đại: Nước hay là Lửa.

Tibu kể xong rồi, ngồi ngẩm nghĩ kiếp người rồi than:
Sao mà nó chán dể sợ luôn!
Logged
NGUDAI
Thành viên

Giới tính:
Bài viết: 38



Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: NGUDAI
Trả lời #1 vào lúc: 25-10-2012, 06:49 PM

Chết Trùng? Ôi cái rắc rối của cuộc đời!

Thời nay, hể mà trong nhà "có chuyện" và khi đi tìm ban hộ niệm thì lúc nào cũng đụng vấn đề là nhà bị chết trùng! Trăm lần không sót một!

Tibu thông qua cái dài dòng về vụ tính toán này nọ, tất nhiên về phần kiến thức phổ thông thì chỉ cần gặp thầy Google là xong ngay:
http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=6cbe91eca930ff8b

Nay vì bà con có gởi thư riêng và có ý rất là lo sợ chuyện chết trùng.
Với kinh nghiệm không có bao nhiêu tibu có những nhận định như sau:

Thật ra, với quan niệm rất là chính xác là mọi sinh vật đều giống nhau ở chỗ: Sinh Lảo Bệnh Tử. Nên chuyện chết chốc trong gia đình là chuyện đương nhiên.

Vì không có một cách nào có thể tính toán chính xác cái ngày chết, trong khi mình còn sống nhăn răng! Nên chuyện ngăn ngừa này nọ là chuyện không thể làm được.

Tuy nhiên, khi hành hiệp giang hồ tại Đà Lạt, tibu đã gặp một trường hợp rất là lạ kỳ về cái gọi là "Chết Trùng".

Ngắn gọn:
Gia đình chỉ có mười người con. Khi có ngừơi chết, sau khi mở cửa mả (có nghĩa là ba ngày sau đó) thì trong nhà có người chết! Và chu kỳ chính xác một cách máy móc này cứ thế mà lập đi lập lại! Cho tới khi tibu được gọi tới nhà, thì chỉ còn có hai vợ chồng và một cụ già!

Suy nghĩ đầu tiên của tibu là bệnh dịch, bệnh truyền nhiễm. Nhưng sau khi bươi móc và khám kỹ càng thì không có gì là truyền nhiễm cả.

Thế là chết trùng!

Dụng cụ phá chết trùng là:
1. Một chung hột cải trắng (cở 200 g).
2. Tứ Thiền Hữu Sắc.

Dựa vào câu kinh:
Núi Tu Di vaò hạt cải. Tibu nhập Chánh Định vào hạt cải và nén câu niệm Phật vào trong đó.

Cách phá:
Lên ngay cái mộ mới nhất, nhập chánh định vào cái mộ và rải hột cải lung tung ngay cái mộ đó và dĩ nhiên những cái chung quanh luôn.

Kết quả là hết bị luôn. Grin Grin Grin

Lợi bàn về chết trùng:
Những câu hỏi không thể nào trả lời được, nếu không có đồ nghề của Phật Giáo.

Bà con để ý là chuyện chết trùng vẵn cứ xảy ra, và đã xảy ra từ lâu lắm rồi! Nhưng cho tới nay chưa có một nơi nào nghiên cứu cụ thể cả.

Vì đây là một căn bệnh trầm kha, nên tibu có những nhận định như sau:

1. Như thế nào mới gọi là chết trùng?

Chết lia chia, chết vô tội vạ, chết như rạ! Đích thị là chết trùng.

Có nghĩa là:
Sau khi mở của mả thì ngay trong ngày đó, gia đình lại có người chết, chuyện xảy ra bất chấp là gia đình có đạo gì trên thế giới.
 
Nếu không hiểu mở của mả là gì, thì chỉ là ba ngày sau khi chôn người thứ nhất thì trong gia đình lại có người chết! Và chu kỳ cứ thế mà lập đi lập lại cho tới khi tất cả những người yểu số bị chết hết.

Ngoài chu kỳ thời gian này (ý là: Có người chết nội trong ba ngày) thì không được gọi là chết trùng nữa. Mà chỉ là những cái chết bình thường hay là trùng hợp nào đó.

2. Ai tạo ra cảnh chết trùng?
Chính một thành viên  trong gia đình đã tạo ra cảnh tang tốc này! (tibu gọi là nhân vật này là: Thành Viên Chủ Chốt).

3. Thời gian ủ bệnh:
Chuyện tàn canh gió lốc như vậy, không thể một sớm một chiều mà thành hình được. Mà nó cần có thời gian để gôm bi những người chết yểu lại và cùng sống trong một gia đình!

Thời gian thì nó lâu vô cùng hay rất là nhanh tùy theo định lực của Thành Viên Chủ Chốt trên!

4. Cơ chế của chết trùng:
Trong một kiếp sống nào đó, người này gặp chuyện khó khăn và muốn chết đi cho xong việc, nhưng lại không thể được vì những đứa con còn nhỏ dại! Cho nên trong lúc bức xúc, người này tự nhiên phát ra câu cầu chết, một cách… chết người như sau:
- - Cho con đủ thời gian nuôi cho tụi nó lớn khôn, và sau đó thì chuyện gì xảy ra thì con cũng chịu! (có nghĩa là: Con chết bờ, chết bụi, chết ra sao cũng được!)

Nếu chỉ là một suy nghỉ trong tích tắc do quá buồn mà nó phát ra như vậy thì cũng không có đủ tâm lực để mà tạo ra cái mồ chôn tập thể này!
Nhưng đau đớn thay!
Cảnh khổ không có chấm dứt sớm! Cho nên Thành Viên Chủ Chốt này cứ niệm câu này hoài thôi.

5. Chuyện gì xảy ra tiếp theo?
Tâm lực mới đầu thì chưa mạnh, nhưng do cứ lập đi lập lại câu "nguyện xin chết người đó", thì tâm lực do được huân tập nên nó trở nên rất là mạnh!

Đến lúc, điều kiện đã ắt có thì nó xảy ra đầy đủ!
Đến đây là quá trể để làm bất cứ chuyện gì nữa rồi!

6. Đau Khổ:
Có điều là do Vô Minh, do không nhớ và không thấy được toàn bộ câu chuyện do chính mình thành khẩn cầu nguyện nên sau đó vài kiếp (thời gian để ác nghiệp gôm bi những người cùng ước vọng chết yểu lại với nhau) thì tưởng chuyện đã vào quên lãng nhưng nào ngờ nó chỉ ngủ ngầm và đến khi nó tỉnh dậy thì cảnh khổ hiện tiền! Mà nguyên nhân là do chuyện cộng nghiệp theo kiểu, một người hô thì vài người hùa theo

Suy nghĩ cho cùng thì tỷ lệ rơi vào chính mình cũng rất là nhiều! Nếu để ý cái suy nghĩ của chính mình: Khi gặp cảnh khốn cùng thì thử hỏi ai mà không ca bài ca tương tự?

7. Dọn dẹp:
Khi chính mình ị… nó tèm hem ra đó, và cũng chính mình kêu than khóc lóc, nhờ đầu này, réo đầu kia để được cứu này, vớt nọ!!! Và cứ thế mà kéo dài lê thê cuộc sống!

Thì cũng nên nghe cái phía cứu độ phát biểu một tý:

- - Chúng tôi, dùng chiêu thức nén câu niệm cầu vãng sanh vào hột cải theo ý câu nói (núi Tu Di vào hạt cãi). Và khi chúng tôi ném nó quanh ngôi mộ thì bên kia thế giới:
Con Ma Chết Trùng bị ảnh hưởng! Nó chết banh xác! Nó bị biến thành lửa hay là nước.

Nó là một hình ảnh tư tưởng (không phải là một sinh linh) và có hình tướng là một con chim khổng lồ long màu đen với cái mỏ cũng đen và mạnh mẻ như mỏ quạ.

8. Xuất xứ của con ma chết trùng:
Con ma chim này xuất hiện do môi trường thích hợp mà nó có! Chớ không phải là  có một con ma thiệt (ý là một sinh linh thiệt)! Rõ hơn, con ma chỉ là một hình ảnh tư tưởng!

Cũng y như là trong nhà sạch sẻ có một trái chuối chín thâm kim. Thì bà con sẽ thấy được những con nho nhỏ, đen đen nó bay lung tung! Tibu không biết từ đâu mà nó có những con này! Nhưng hể mà chuối chín muồi là thế nào cũng có những sinh vật này!

Khi chúng tôi quăng những hột cải này thì nó tác dụng như là B52 thả bom bi vậy! Nó nổ lung tung và không có trật tự cho nên hính ảnh tư tương này nó bị banh xác và biến mất vào hai đại: Nước hay là Lửa.

Tibu kể xong rồi, ngồi ngẩm nghĩ kiếp người rồi than:
Sao mà nó chán dể sợ luôn!
Úi ui  Thầy ơi ! nghe thầy kể lại chuyện như vậy thấy hay mà cúng sợ thiệt,,, Ôi sinh tử luân hồi!!!
Logged
dongkiet
Thành viên


Bài viết: 76


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: dongkiet
Trả lời #2 vào lúc: 25-10-2012, 07:20 PM

Đúng là lúc khó khăn, đau khổ... muốn chết quách cho xong nhưng còn vướng bận thì  nhiều người thường hay nói câu đó:

Trích dẫn
- - Cho con đủ thời gian nuôi cho tụi nó lớn khôn, và sau đó thì chuyện gì xảy ra thì con cũng chịu! (có nghĩa là: Con chết bờ, chết bụi, chết ra sao cũng được!)

Thầy ơi con lại được nghe một bài pháp hay và cũng đáng sợ thật, đây cũng là một sự cảnh tỉnh cho con và những bạn còn chưa vào được chánh định: cuộc sống vốn vô thường, cái gì là đẹp?

Con Dk.
Logged
TLT
Thành viên


Bài viết: 845


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: TLT
Trả lời #3 vào lúc: 25-10-2012, 07:56 PM

Ui! sao ghê quá đi thui
Người nào vào cảnh khổ hay thất vọng...cũng đều hay tự ca bài ca "trở về với cát bụi" cả (mình cũng vậy)

Thiệt là mừng vì tụi mình có phước gặp được Thầy(Thầy cứ nói đi nói lại,chỉ cho tụi mình đủ thứ hết )..


Kính
Logged
hmthanh
Thành viên


Bài viết: 16


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: hmthanh
Trả lời #4 vào lúc: 25-10-2012, 11:25 PM

Cũng y như là trong nhà sạch sẻ có một trái chuối chín thâm kim. Thì bà con sẽ thấy được những con nho nhỏ, đen đen nó bay lung tung! Tibu không biết từ đâu mà nó có những con này! Nhưng hể mà chuối chín muồi là thế nào cũng có những sinh vật này!
Thầy nói đúng cái con thắc mắc về mấy con này, nó ở đâu ra mà nhanh thế, rồi ko biết nó đi về đâu.
Logged
NguuMaTrau
Thành viên


Bài viết: 62



Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: NguuMaTrau
Trả lời #5 vào lúc: 26-10-2012, 03:59 AM

Tâm lực mới đầu thì chưa mạnh, nhưng do cứ lập đi lập lại câu "nguyện xin chết người đó", thì tâm lực do được huân tập nên nó trở nên rất là mạnh!

Đến lúc, điều kiện đã ắt có thì nó xảy ra đầy đủ!

đem cái nguyên lý này vào niệm Phật thì chắc ...hết trật Grin Grin Grin
con cảm ơn Thầy!
Logged
quangphuong
Thành viên


Bài viết: 55


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: quangphuong
Trả lời #6 vào lúc: 07-11-2012, 01:03 AM

Thầy cho con thắc mắc 1 chút với ạ.
1. Sao con ma trùng chết banh xác mà nó chỉ biến thành lửa hay nước mà ko biến thành đất hay là khí ạ?
2. Nếu như mình thay tư tưởng tiêu cực ở trên bằng tư tưởng cầu nguyện tích cực thì tư tưởng đó có thể sinh ra 1 vị thiện thần hộ pháp bằng tư tưởng đc ko ạ? Huh
Logged
minhquang
Thành viên


Bài viết: 124


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: minhquang
Trả lời #7 vào lúc: 07-11-2012, 11:01 PM

Trong lúc chờ Thầy, mình đọc đâu đó về hình ảnh tư tưởng có thể trả lời phần nào câu 2 của bạn:

… Tuổi thọ của một hình ảnh tư tưởng tùy thuộc vào :

a)- cường độ ban đầu của nó,

b)- sự cấp dưỡng sau đó mà nó được tiếp tế do tư tưởng được lập đi lập lại hay do một nguồn phát năng lượng hoặc do những phương tiện khác. Tuổi thọ của nó có thể được củng cố liên tục bằng cách được lập đi lập lại, một tư tưởng được suy đi gẫm lại ắt thu được một hình tướng rất ổn định. Lại nữa, các hình ảnh tư tưởng đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu đều thu hút nhau và củng cố lẫn nhau tạo thành một hình tư tưởng có năng lượng và cường độ rất lớn.

Mặt khác, một hình tư tưởng yêu thương và muốn che chở được mạnh mẽ hướng về một đối tượng thân thương nào đó ắt đóng vai trò một tác nhân che chắn và bảo vệ: nó sẽ tìm cơ hội để phục vụ và bênh vực, sẽ củng cố những lực thân hữu và làm suy yếu những lực thù địch đang tác động lên hào quang ấy. Nó có thể che chở cho đối tượng khỏi bị ô nhiễm, cáu kỉnh, sợ sệt v.v. . .

Vậy là những tư tưởng thân hữu cùng với những ước nguyện tốt đẹp tha thiết ắt tạo ra và duy trì điều thực tế là một “thiên thần hộ mệnh” bao giờ cũng kè kè bên cạnh người được nghĩ đến, bất kể y đi đâu. Chẳng hạn như nhiều tư tưởng và lời cầu nguyện của một bà mẹ đã trợ giúp và che chở cho con mình. …

Câu số 1 thì phải chờ Thầy rồi.
« Sửa lần cuối: 07-11-2012, 11:44 PM gửi bởi minhquang »
Logged
quangphuong
Thành viên


Bài viết: 55


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: quangphuong
Trả lời #8 vào lúc: 08-11-2012, 09:30 AM

hì cảm ơn bạn minhquang nhiều nhiều nhá  Grin...
Logged
TCH
Thành viên


Bài viết: 53


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: TCH
Trả lời #9 vào lúc: 08-11-2012, 10:03 PM

Thầy cho con thắc mắc 1 chút với ạ.
1. Sao con ma trùng chết banh xác mà nó chỉ biến thành lửa hay nước mà ko biến thành đất hay là khí ạ?
2. Nếu như mình thay tư tưởng tiêu cực ở trên bằng tư tưởng cầu nguyện tích cực thì tư tưởng đó có thể sinh ra 1 vị thiện thần hộ pháp bằng tư tưởng đc ko ạ? Huh
 Xét về câu 1 :Không chỉ "con ma trùng"  chết banh xác  nó bị  biến thành lửa hay nước,mà linh hồn cũng vậy:

Trích dẫn
Linh hồn cũng có thể "chết" sao ,cái "chết" đó còn đáng sợ hơn cái chết của người thường phải không? vậy sau khi chết thì không còn lại gì sao??


Câu hỏi này mới gọi là hay đó nghe  Roll Eyes linh hồn mà chết thì nó thành năng lượng: ai mà phá phách (Tự cao, tự đại) thì thành lửa, ai mà buồn hoài (tự ty mặc cảm) thì thành Nước. Thông thường thì linh hồn khó chết lắm. Nhưng khi bị ấn của dân Kim Cang Phật Giáo mà bay vào ngực thì linh hồn sẽ biến thành một trong hai dạng năng lực như đã nói ở trên.

Ngoài ra, khi vào cái vùng ánh sáng, khi thân thể này chết đi, thì nó ... thành ánh sáng luôn: Nó nhập Niết Bàn.

Cho con hỏi "bồi" tiếp  Cheesy:  Nếu vậy, Những năng lượng này (Nước, Lửa) có cơ hội tái tạo lại thành Linh Hồn và đầu thai lại không?

Lâu lắm lận. Bị reset kiểu này thì rất là tệ, thuộc loại hết thuốc chữa rồi thì mới bị.


(Re: bé hạt tiêu
« Trả lời #89 : Tháng Sáu 10, 2009, 11:43:52 AM » : https://www.hoasentrenda.com/smf/index.php?topic=187.75#quickreply)

 - Mà TCH thấy trong khi trong Đạo Tràng còn có nhiều câu hỏi quan trọng hơn đang chờ Thầy trả lời Thì chúng ta nên hạn chế hỏi những câu hỏi "biết cũng được mà không biết cũng chả sao" như thế này. Nếu Thầy đang rảnh rỗi và không còn câu hỏi nào khác còn  phải trả lời thì oke . Có nhiều khi tự trả lời câu trên là ....Tự nhiên nó thế, chắc...cũng đúng nhỉ  Grin. Cũng giống như :
Cũng y như là trong nhà sạch sẻ có một trái chuối chín thâm kim. Thì bà con sẽ thấy được những con nho nhỏ, đen đen nó bay lung tung! Tibu không biết từ đâu mà nó có những con này! Nhưng hể mà chuối chín muồi là thế nào cũng có những sinh vật này!
Thầy nói đúng cái con thắc mắc về mấy con này, nó ở đâu ra mà nhanh thế, rồi ko biết nó đi về đâu.
Thì đó !!!  cũng...tự nhiên nó thế,biết giải thích thế nào đây  Grin Grin Grin
Logged
quangphuong
Thành viên


Bài viết: 55


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: quangphuong
Trả lời #10 vào lúc: 13-11-2012, 10:21 AM

quangphuong cảm ơn huynh TCH nhiều nhiều nha Grin
Logged
Trang: [1]   Lên
 
Chuyển tới:  

Bạn có thể Đăng Ký Load 0.118 seconds với 21 câu truy vấn.