Chết Trùng? Ôi cái rắc rối của cuộc đời!
Thời nay, hể mà trong nhà "
có chuyện" và khi đi tìm ban hộ niệm thì lúc nào cũng đụng
vấn đề là nhà bị chết trùng! Trăm lần không sót một!
Tibu thông qua cái dài dòng về vụ tính toán này nọ, tất nhiên về phần kiến thức phổ thông thì chỉ cần gặp thầy Google là xong ngay:
http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=6cbe91eca930ff8bNay vì bà con có gởi thư riêng và có ý rất là lo sợ chuyện chết trùng.
Với kinh nghiệm không có bao nhiêu tibu có những nhận định như sau:
Thật ra, với quan niệm rất là chính xác là mọi sinh vật đều giống nhau ở chỗ:
Sinh Lảo Bệnh Tử. Nên
chuyện chết chốc trong gia đình là chuyện đương nhiên. Vì không có một cách nào có thể tính toán chính xác cái ngày chết, trong khi mình còn sống nhăn răng!
Nên chuyện ngăn ngừa này nọ là chuyện không thể làm được.Tuy nhiên, khi hành hiệp giang hồ tại Đà Lạt, tibu đã gặp một trường hợp rất là lạ kỳ về cái gọi là "
Chết Trùng".
Ngắn gọn:
Gia đình chỉ có mười người con. Khi có ngừơi chết, sau khi mở cửa mả (
có nghĩa là ba ngày sau đó) thì trong nhà có người chết!
Và chu kỳ chính xác một cách máy móc này cứ thế mà lập đi lập lại! Cho tới khi tibu được gọi tới nhà, thì chỉ còn có hai vợ chồng và một cụ già!
Suy nghĩ đầu tiên của tibu là bệnh dịch, bệnh truyền nhiễm. Nhưng sau khi bươi móc và khám kỹ càng thì không có gì là truyền nhiễm cả.
Thế là chết trùng!
Dụng cụ phá chết trùng là:1. Một chung hột cải trắng (cở 200 g).
2. Tứ Thiền Hữu Sắc.
Dựa vào câu kinh: Núi Tu Di vaò hạt cải. Tibu nhập Chánh Định vào hạt cải và nén câu niệm Phật vào trong đó.
Cách phá:Lên ngay cái mộ mới nhất, nhập chánh định vào cái mộ và rải hột cải lung tung ngay cái mộ đó và dĩ nhiên những cái chung quanh luôn.
Kết quả là hết bị luôn.
Lợi bàn về chết trùng:Những câu hỏi không thể nào trả lời được, nếu không có đồ nghề của Phật Giáo.
Bà con để ý là chuyện chết trùng vẵn cứ xảy ra, và đã xảy ra từ lâu lắm rồi! Nhưng cho tới nay chưa có một nơi nào nghiên cứu cụ thể cả.
Vì đây là một căn bệnh trầm kha, nên tibu có những nhận định như sau:
1.
Như thế nào mới gọi là chết trùng?Chết lia chia, chết vô tội vạ, chết như rạ! Đích thị là chết trùng.
Có nghĩa là: Sau khi mở của mả thì ngay trong ngày đó, gia đình lại có người chết, chuyện xảy ra bất chấp là gia đình có đạo gì trên thế giới.
Nếu không hiểu mở của mả là gì, thì chỉ là ba ngày sau khi chôn người thứ nhất thì trong gia đình lại có người chết! Và chu kỳ cứ thế mà lập đi lập lại cho tới khi tất cả những người yểu số bị chết hết.
Ngoài chu kỳ thời gian này (ý là: Có người chết nội trong ba ngày) thì không được gọi là chết trùng nữa. Mà chỉ là những cái chết bình thường hay là trùng hợp nào đó.2.
Ai tạo ra cảnh chết trùng?Chính một thành viên trong gia đình đã tạo ra cảnh tang tốc này! (tibu gọi là nhân vật này là:
Thành Viên Chủ Chốt).
3.
Thời gian ủ bệnh:
Chuyện tàn canh gió lốc như vậy,
không thể một sớm một chiều mà thành hình được.
Mà nó cần có thời gian để gôm bi những người chết yểu lại và cùng sống trong một gia đình!
Thời gian thì nó lâu vô cùng hay rất là nhanh tùy theo định lực của Thành Viên Chủ Chốt trên!
4.
Cơ chế của chết trùng:
Trong một kiếp sống nào đó, người này gặp chuyện khó khăn và muốn chết đi cho xong việc, nhưng lại không thể được vì những đứa con còn nhỏ dại! Cho nên trong lúc bức xúc, người này tự nhiên phát ra
câu cầu chết, một cách… chết người như sau:
- - Cho con đủ thời gian nuôi cho tụi nó lớn khôn, và sau đó thì chuyện gì xảy ra thì con cũng chịu! (có nghĩa là: Con chết bờ, chết bụi, chết ra sao cũng được!)
Nếu chỉ là một suy nghỉ trong tích tắc do quá buồn mà nó phát ra như vậy thì cũng không có đủ tâm lực để mà tạo ra cái mồ chôn tập thể này!
Nhưng đau đớn thay!
Cảnh khổ không có chấm dứt sớm! Cho nên Thành Viên Chủ Chốt này cứ niệm câu này hoài thôi.
5.
Chuyện gì xảy ra tiếp theo?Tâm lực mới đầu thì chưa mạnh, nhưng do cứ lập đi lập lại câu "
nguyện xin chết người đó", thì tâm lực do được huân tập nên nó trở nên rất là mạnh!Đến lúc, điều kiện đã ắt có thì nó xảy ra đầy đủ!
Đến đây là quá trể để làm bất cứ chuyện gì nữa rồi!
6.
Đau Khổ:
Có điều là do Vô Minh, do không nhớ và không thấy được toàn bộ câu chuyện do chính mình thành khẩn cầu nguyện nên sau đó vài kiếp (
thời gian để ác nghiệp gôm bi những người cùng ước vọng chết yểu lại với nhau) thì tưởng chuyện đã vào quên lãng nhưng nào ngờ nó chỉ ngủ ngầm và đến khi nó tỉnh dậy thì cảnh khổ hiện tiền!
Mà nguyên nhân là do chuyện cộng nghiệp theo kiểu, một người hô thì vài người hùa theo…
Suy nghĩ cho cùng thì tỷ lệ rơi vào chính mình cũng rất là nhiều! Nếu để ý cái suy nghĩ của chính mình: Khi gặp cảnh khốn cùng thì thử hỏi ai mà không ca bài ca tương tự?
7.
Dọn dẹp:Khi chính mình ị… nó tèm hem ra đó, và cũng chính mình kêu than khóc lóc, nhờ đầu này, réo đầu kia để được cứu này, vớt nọ!!! Và cứ thế mà kéo dài lê thê cuộc sống!
Thì cũng nên nghe cái phía cứu độ phát biểu một tý:
- - Chúng tôi, dùng chiêu thức nén câu niệm cầu vãng sanh vào hột cải theo ý câu nói (núi Tu Di vào hạt cãi). Và khi chúng tôi ném nó quanh ngôi mộ thì bên kia thế giới:
Con Ma Chết Trùng bị ảnh hưởng! Nó chết banh xác! Nó bị biến thành lửa hay là nước.Nó là một hình ảnh tư tưởng (không phải là một sinh linh) và có hình tướng là một con chim khổng lồ long màu đen với cái mỏ cũng đen và mạnh mẻ như mỏ quạ.
8.
Xuất xứ của con ma chết trùng: Con ma chim này xuất hiện do môi trường thích hợp mà nó có! Chớ không phải là có một con ma thiệt (ý là một sinh linh thiệt)! Rõ hơn, con ma chỉ là một hình ảnh tư tưởng!
Cũng y như là trong nhà sạch sẻ có một trái chuối chín thâm kim. Thì bà con sẽ thấy được những con nho nhỏ, đen đen nó bay lung tung! Tibu không biết từ đâu mà nó có những con này! Nhưng hể mà chuối chín muồi là thế nào cũng có những sinh vật này!
Khi chúng tôi quăng những hột cải này thì nó tác dụng như là B52 thả bom bi vậy! Nó nổ lung tung và không có trật tự cho nên hính ảnh tư tương này nó bị banh xác và biến mất vào hai đại: Nước hay là Lửa.
Tibu kể xong rồi, ngồi ngẩm nghĩ kiếp người rồi than:
Sao mà nó chán dể sợ luôn!