Cách đây lâu lắm, anh Hai có nói về Thần Chú này như sau:
- một hôm nhân khi thấy 1 người lên đồng bị hành hạ quá, tớ mới về tụng cả bài 1 lần và hồi hướng (thân tặng) Công Đức cho Con Quỷ đó. Liền khoảng sáng hôm sau, người lên đồng sang cám ơn và Con Quỷ đó nói rằng nó sẽ không nhập vô ai nữa cả và sẽ thành Tiên.
- 1 anh bạn ở Đà Lạt đã tụng và hồi hướng cho ba chết lúc anh còn ít tuổi. Sau 7 ngày, anh nằm mơ thấy ba về báo mộng: khi ông tụng Chú này thì cả cái chỗ của ba bị chấn động như bị động đất. Ông nên tiếp tục và hồi hướng cho cả giòng họ mình vì còn nhiều người đọa Địa Ngục. Thôi ba về Tây Phương Cực Lạc ...
- Do đó Thần Chú này có công năng: chửa bệnh cho người cõi âm, nhất là mấy ông Tiên bị đọa rất là hiệu quả
- Trước khi tụng nên phát tâm cho đến khi tự mình cảm thấy thật sự thương họ thì ép phê
cho e hỏi . bản thân e bị bùa ngải phá , có vong theo. trên lưng hay bị nhột như có con gì bò . đôi khi nằm ngủ nằm mơ thấy mình ko cử động dc. đôi khi choáng váng đầu. tuy ko hề thấy vong nhưng qua các hiện tượng trãi qua e đoán là có vong phá . ngày trước có cải vả với 1 ngừơi mà bản thân e bit ng naỳ có học thần quyền , từng trông thấy ng này múa quyền. do đó e kết luận đã bị bùa ngải hại.đến nay cũng gần 3 năm.bệnh phát ra có lẽ là sau 1 lần nằm mơ thấy mình ko cử động dc, giật mình thức dậy thì trên thân còn cảm giác rần rần, kể từ đó thường hay bị nhột trên lưng và choáng váng . hiện tượng choáng váng cũng xảy ra khi mình nói 1 câu gì đó liên quan đến vong hồn , cứ như là vong ấy ko vừa lòng làm cho choáng đầu vậy đó .xin nhờ các thầy , các bạn giúp cho.
Giải thích:
1. Có người do phước báu kém: Nên cứ bị ở ngay vùng "Biên Địa" hoài thôi.
Gọi là "vùng biên địa": Khi người này cứ gặp trắc trở trên nhiều lảnh vực và nhất là trong việc tu hành.
Thông thường là do thói quen hay sân hận, ghen ghét của tu sĩ mà sanh ra chuyện này...
Tất nhiên, tu sĩ có thể là đổ lổi do gặp phải tính tình người này, người nọ nó quá tệ đi! Cho nên tu sĩ mới thành ra như vầy, như kia (có nghĩa là tu sĩ cũng đầy sân hận luôn).
Với cách giải quyết vội vàng như vậy:
Câu chuyện tu hành này sẽ không bao giờ thành công với lý luận theo thói quen là hay đổ lổi cho nhau như trên.Như vậy, lý luận đúng nhất là
giữ giới luật:
Tu sĩ không làm theo thói quen củ tức là: Tu sĩ
không làm theo thói quen là sân hận, ganh ghét, này nọ nữa!!!...
Thời gian bớt Nghiệp thì... tùy:Tibu bỏ ra 10 năm chữa bệnh thí cho thiên hạ để đứa con gái rụ (gái diệu) tránh khỏi chuyện bị hiếp vào lúc 7 tuổi. Và đã làm được. Tibu theo công thức "đức năng thắng số" của ông bà mình.
Khi làm là y như là nô lệ chuyên nghiệp. tibu sống như là một huyền thoại trên Đà Lạt...
Như vậy, trừ trường hợp cởi ngựa xem hoa, hay tu tập ở cái miệng không mà thôi...
Khi mà đã biết đó là nghiệp thì chỉ còn cách vui vẻ mà trả nghiệp.===============
Nói như vậy thì lúc nào trả nghiệp cho có hiệu quả?
Có thể có hai trường hợp:
Tibu dùng chữ "có thể" là vì để làm chuyện này thì đòi hỏi cố gắng cá nhân nhiều ghê lắm thì mới có thể làm được. Còn không thì nó cứ kéo dài, rồi kéo dài như hiện tại tu sĩ đang bị.
1. Có thời gian để trả và có dụng cụ để sữaCó thời gian, và có đồ nghề thì chuyện trả nghiệp rất là ổn định:
Y như lúc xe bị hư bên lề đường, lúc này:
a.
Tài xế thắng xe lại.
b.
Chêm thêm cục canh cho chiếc xe không có chuyển động, c. Sau đó mới
tính chuyện sữa xe một cách an toàn được.
Lúc này trả nghiệp thông thường là được.
Câu chìa khóa là: Y pháp phụng hành, không chế chiêu.
====================================================
Lời bàn:
a.
Tài xế thắng xe lại: Buông cái thói quen củ bằng mọi giá (như là thay đổi thói quen xấu như là sân hận, ganh ghét,...
b.
Chêm thêm cục canh cho chiếc xe không có chuyển động,: Thay vào đó thói quen mới, đó là giữ giới luật theo sức chịu đựng của mình (khi tình hình còn cho phép).
Khi hết thuốc chữa (có nghĩa là tình hình phức tạp thì dùng giới luật xiết cứng cái tâm lại không cho cái tâm nó chạy bạy, chạy bạ nữa. (đó là phản ứng của dân chuyên nghiệp, ngoài ra thì khó có thể tiến tu thêm được nữa. Vì quá khó.
c.
Tính chuyện sữa xe một cách an toàn được: Y pháp phụng hành và nhất là không nên chế chiêu theo ý của mình. (làm y chang như lời chỉ dẫn)
Và không có "mì ăn liền"===============================
2. Không còn thời gian, không có dụng cụ:
Y như là chiếc xe đang rơi xuống hố, tài xế và mọi người đều la trời, la đất mà thôi!
Trong trường hợp này là hết đường chữa chạy.
Câu chìa khóa là:
Niệm Phật với quan niệm là:
Thân này coi như bỏ, và cầu chánh pháp cho đời sau!!!
Đặc biệt:
Trong trường hợp bị nhập tới nhập lui hoài... là do nghiệp sát chi phối rất là lớn.
Không còn cách nào hết, mà chỉ còn cách sám hối mà thôi:
Sám hối theo cách của hoasentrenda.
https://www.hoasentrenda.com/smf/index.php?topic=820.0