Hoa Sen Trên Đá

An Trú Chánh Niệm Đằng Trước Mặt

05-09-2025, 04:30 PM
Chào bạn! Bạn có thể Đăng Ký

Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát
Nhập Cốc: người đang nhập cốc! Trong vòng 24 giờ có: 92 lượt nhập cốc.
Nhấp vào đây để Nhập Cốc.
   Đạo tràng   Tìm kiếm Đăng nhập Đăng ký  
Cỡ chữ: 19
Trang: [1]   Xuống
 
Chủ đề: Nhờ độ tử và dọn dẹp cảnh giới!  (Đọc 6530 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem
tieubinh
Thành viên


Bài viết: 19



Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: tieubinh
vào lúc: 19-06-2010, 10:11 AM

Nhờ Nhí độ cửu huyền thất tổ  và dọn dẹp cảnh giới nhà Tiểu Bình để được bình an khi tu tập.
Tiểu Bình cám ơn Nhí rất nhiều!
Logged
hstd
Global Moderator
*****

Bài viết: 217


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: hstd Global Moderator
Trả lời #1 vào lúc: 19-06-2010, 10:28 PM

Nhờ Nhí độ cửu huyền thất tổ  và dọn dẹp cảnh giới nhà Tiểu Bình để được bình an khi tu tập.
Tiểu Bình cám ơn Nhí rất nhiều!
Nhí đã làm xong cả Cửu Huyền Thất Tổ đã lên: Thượng Phẩm Thượng Sanh Grin Grin Grin.  Xin "Chia Vui" cùng tieubinh Grin Grin Grin
Logged
tieubinh
Thành viên


Bài viết: 19



Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: tieubinh
Trả lời #2 vào lúc: 10-07-2010, 07:00 AM

Tiểu Bình cảm ơn các Nhí rât nhiều. Tiểu Bình chúc các Nhí luôn khoẻ mạnh và tu tập tốt  Smiley
Logged
buongxa82
Khách
Người gởi: buongxa82 Khách
Trả lời #3 vào lúc: 15-07-2010, 09:52 AM

Nhờ Nhí độ cho gia đình và Bé hà Tiên 3 tuổi con của buongxa ở Củ Chi được khỏe mạnh và nhờ Nhí xem dùm Buongxa xem có vong nào theo quấy phá bé không?cám ơn Nhí nhiều.
Logged
tholam
Thành viên


Bài viết: 46


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: tholam
Trả lời #4 vào lúc: 15-07-2010, 07:56 PM

Kính chúc sức khỏe và tinh tấn huynh tibu và các nhí bồ tát!
Nhờ nhí bồ tát độ tử cửu huyền thất tổ họ Lê!
Đệ là con trai thứ gia tộc họ Lê nhưng lại là người "theo di chúc" thừa kế thờ tự cửu huyền thất tổ và nơi thờ ngay nhà đệ ở, nên rất mong nhí giúp:
+ Bát nhang "lư hương" hay cháy đã được huynh tibu giải thích rồi, rất thuyết phục, ok;
+ Nhà đệ có trên 100 cái tượng đồng cổ "do tộc để lại" bao gồm các loại: Tổ sư; văn thù sư; phổ hiền; quan âm; xivali; dược sư...... có tượng gần 500 năm. mỗi lần ai vô phòng lưu cổ này "kể cả đệ" cũng nổi gai ốc lên, không biết có ai hay vong nào tá túc hay không? xin giúp đỡ để được thanh tịnh.
+ Cửu huyền thất tổ họ lê: Ai lên phòng thờ cửu huyền cũng nổi gai ốc, ớn lạnh, đệ có cảm giác là rất nhiều vị trong tộc họ đang ở đó vì: chập chờn bóng, nhiều lúc cây nhang đong đưa như huynh tibu đã giải thích, rất mong nhí giúp:
Cụ ông: Lê Thế khôi - Hiệu Từ Khúc;
Cụ ông: Lê Xuân Nguyên - hiệu Đội Xứng;
Cụ bà  : Lê Thị Ngợi;
Mẹ đệ : Trịnh Thị Hải-Pháp danh: Diệu Bảo; mất 2002.
Cô (nhảy giếng tự vẫn mới 16 tuổi, trước năm 1965): Lê Thị Mai, nhị vị Huyền Cô;
Và rất nhiều: hiểu zvị vô danh, hiểu danh zvô zvị tộc Lê.
An táng tại nghĩa trang tộc lê Mã Xắn, Mã Nông, xứ yên thôn.
+ Những ngày đầu mới ra đề mục chấm đỏ thì đề mục đạt trên 12 cái tích tắc, sau này nó tự nhiên chậm lại còn "khoảng 5 hay 6 tích tắc" và rất khó kéo dài, tại sao? cho dù đệ đã rất cố gắng.
Ghi chú: Ngày đệ quán ra chấm đỏ nó biểu hiện như sau:
- Đang quán và niệm tự nhiên thấy toàn bộ thân thể nó mát lạnh, nó rất mát toàn thân, nó rất phephe, ... rất khó tả, sau đó trước mặt nó xám xịt lại, một khoảng trời trong veo, xa thăm thẳm, xuất hiện chấm đỏ to bằng đầu đùa, đệ lập tức nhấn ga, gần như hét lên adidaphat nhưng hét ở trước trán, lúc này chấm đỏ tròn vo và rất đẹp, được khoảng "đoán độ thôi" 12 đến 14 tích tắc rồi mất chấm.
- Sau đó cái đầu của đệ nó đau, trời ơi nó đau kinh khủng, chưa bao giờ đau như thế, nó đau muốn nứt đôi cái đầu ra, nó đau đến gần 1 tuần mới ổn ổn, đệ sờ lên đỉnh đầu nó có một khe đi từ sau ooc sang phía trán, nó giống như mương nước dzậy, còn trước trán nó như lủng một cái lổ dzay.
- Bây giờ chấm đỏ chỉ xuất hiện khoảng 5 hay 6 cái tích tắc rồi mất, có hôm nó không ra? tại sao?
Xin được cứu giúp! xin đa tạ.
Logged
lomo
Thành viên


Bài viết: 10


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: lomo
Trả lời #5 vào lúc: 15-07-2010, 09:47 PM

Chào huynh Tholam.
Đệ thấy những biểu hiện trong quá trình tập của huynh có nhiều điểm giống với đệ, nhất là có mấy cái rãnh trên đầu, trán của đệ không lõm xuống mà nó có hình thù kỳ lạ, những ngày làm việc căng thẳng trên đỉnh đầu xoay, nóng ê ẩm...Qua tham khảo các bài viết của chú Tibu và các huynh Hoa Sen Trên Đá, đệ thấy đó là hiện tượng không có gì đáng lo ngại có khi đó là biểu hiện tốt. Đệ theo sự hướng dẫn của chú Ti Bu :
Tập đều, chậm và nhẹ lại ( không cố quá sức, tập vạn thắng công để tăng cường sức khỏe, quá trình thân và tâm tịnh dần thì chấm đỏ sẽ xuất hiện thường xuyên và ổn định.
Đệ tập đều và nhẹ , tiếng niệm phật chậm và trầm đã có kết quả : đầu không nặng và đau như trước, tiếng dế kêu hay ngàn vạn côn trùng kêu râm rang trong đầu cũng giảm bớt vui vẻ tỉnh táo ( tuy nhiên đầu vẫn còn cac rãnh như huynh )
Chào thân ái.
Logged
HHDL
con cảm ơn Thầy và Má Nhung
Thành viên


Bài viết: 391

Ruồi Bu


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: HHDL
Trả lời #6 vào lúc: 16-07-2010, 01:12 AM

Đệ tập đều và nhẹ , tiếng niệm phật chậm và trầm đã có kết quả :

hình như huynh gõ nhầm...đúng ra là niệm tần số cao chứ nhỉ???
Logged
thoanh
Thành viên


Bài viết: 7


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: thoanh
Trả lời #7 vào lúc: 16-07-2010, 02:49 AM

Tần số (frequence) cao có nghĩa số lần niệm trong một phút nhiều
ví dụ thay vì 20 lần sẽ là 30 lần /phút...
Nếu có ý nghĩa khác hoặc đệ hiểu sai xin các huynh chỉ dùm
Logged
TDD
Thành viên

Giới tính:
Bài viết: 309



Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: TDD
Trả lời #8 vào lúc: 16-07-2010, 03:29 AM

Tần số (frequence) cao có nghĩa số lần niệm trong một phút nhiều
ví dụ thay vì 20 lần sẽ là 30 lần /phút...

Cái mà thoanh nói là tần số dao động của tín hiệu điện rùi, hem phải tần số cao của âm thanh phát ra. Khi niệm Phật với tần số cao giống như là khi nghe nhạc mà ta xoay núm treble(âm với tone cao) về vị trí + trong cái amply vậy đó. Nói chung là niệm trong tâm với giọng cao như chim hót đó Grin
Logged
HHDL
con cảm ơn Thầy và Má Nhung
Thành viên


Bài viết: 391

Ruồi Bu


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: HHDL
Trả lời #9 vào lúc: 16-07-2010, 04:49 AM

Dạ thưa...
nâng lên tần số cao bằng cách:
ví dụ đang niệm  kéo dài A DI Đà Phật bằng giọng nốt đồ thấp
thì  cũng câu niệm kéo dài đó nhưng nâng lên một bậc là giọng rê cao hơn một tý
và cứ tiếp tục nâng lên giọng mi, pha, son, la , si và cuối cùng là đố cao hơn đô ban đầu một quãng tám(nâng lên dần dần...một ngày nâng lên cao độ một bậc)

còn tác dụng của hai cách niệm có khác nhau
các anh LUBU chỉ cho HHDL là :
Khi tu tập thì niệm bằng tần số cao ví dụ là đố cao
còn khi độ tử thì niệm bằng tần số thấp âm thanh rền vang cả pháp giới (ví dụ là đồ thấp hơn 1 quãng Cool

còn vì sao có cách niệm như vậy thì HHDL có đọc bài thầy giảng; xin các anh đọc lại hết các bài tịnh độ sẽ có lời giải đáp;
thân
« Sửa lần cuối: 16-07-2010, 06:39 PM gửi bởi HHDL »
Logged
thoanh
Thành viên


Bài viết: 7


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: thoanh
Trả lời #10 vào lúc: 16-07-2010, 08:11 AM

Cảm ơn TDD và HHDL nhìu nhìu Grin
Logged
lomo
Thành viên


Bài viết: 10


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: lomo
Trả lời #11 vào lúc: 17-07-2010, 04:12 AM

Chào các huynh. Chắc là do cơ địa của đệ như thế nào đó mà khi niệm phật với tần số cao đệ hay bị ê ẩm trên đầu ( xoay, có cảm giác tóc rung còn nghe âm thanh trên da đầu... ) vì vậy đệ niệm giọng trầm, chậm : thấy nhẹ ở đầu và thời gian niêm được lâu hơn. Về chấm đỏ đệ cũng không cố vẽ như trước đây nữa ( nó mau thấy nhưng ấn đường nặng như chì ) mà chỉ nghĩ có chấm đỏ ở trước mặt ngồi khoảng 15 phut thì cũng quán tưởng ra được chấm đỏ có hào quang chung quanh. đệ chỉ tập như vậy thôi- không dám đánh mạnh. còn mấy cái mương rãnh trên đầu giống như
tholam quả thật đệ rất ngán.
Chào thân ái.
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #12 vào lúc: 20-07-2010, 06:59 AM

Chào các huynh. Chắc là do cơ địa của đệ như thế nào đó mà khi niệm phật với tần số cao đệ hay bị ê ẩm trên đầu ( xoay, có cảm giác tóc rung còn nghe âm thanh trên da đầu... ) vì vậy đệ niệm giọng trầm, chậm : thấy nhẹ ở đầu và thời gian niêm được lâu hơn. Về chấm đỏ đệ cũng không cố vẽ như trước đây nữa ( nó mau thấy nhưng ấn đường nặng như chì ) mà chỉ nghĩ có chấm đỏ ở trước mặt ngồi khoảng 15 phut thì cũng quán tưởng ra được chấm đỏ có hào quang chung quanh. đệ chỉ tập như vậy thôi- không dám đánh mạnh. còn mấy cái mương rãnh trên đầu giống như
tholam quả thật đệ rất ngán.
Chào thân ái.
Phương hướng là 70% thành công lực của mình mà thôi. Nếu làm quá thì hệ thần kinh chưa có quen nên nó bị này nọ như là nặng như chì, nứt sọ ,...
Nặng như chì là vì vùng soan mũi, khi nhập chánh định trên một đề mục chọn sẳn thì nó là cái phòng cộng hưởng. Máu do sự tập trung tư tưởng ngay đằng trước mặt, ngang với tầm nhìn, sẽ dồn về chỗ này và làm nhiệm vụ là rửa sạch chổ này và thay đổi chút đỉnh để có thể cộng hưởng tốt hơn. Do máu dồn về nên có cảm giác nặng như chì.
Mương rảnh trên trán: Đây là dấu vết phát triển tâm linh của "Điạ Tiên" vaò những tiền kiếp. Những tu sĩ này hay có thói quen dùng địa lý (dùng Long Mạch) để phát triển về tâm linh.
Khi Long Mạch hoạt động và mả đã kết thì thân thể người bị ảnh hưởng trực tiếp. Vì là người chưa biết gì về tu tâm, dưỡng tánh, nên chưa có thích ứng kịp, vì vậy mà xương trán có khuynh hướng rạn nứt. Có khi lại hiện ra những nét chính của một cái chùa, của một giọt nước, hoặc là chỉ những đường nứt đơn thuần.
Tibu nhìn ra: Đây chỉ là vì sự phát triển nhanh quá, nên xương sọ bị giãn ra để có thể có những khả năng cộng hưởng với các thế giới vô hình.

Về tầng số của câu niệm: Với tần số cao (âm thanh cao) thì chỉ có một niệm cho tới mười niệm là bị ngợp thở rồi. Hiện tượng sợ sẽ xuất hiện. Sợ là vì chưa quen, và cũng do cái bản ngã nó sợ.
Nguyên tắc của những buổi tập là chú ý về đề mục mà thôi. Nhìn chăm chăm vào nó thì sẽ bị nó hút theo. Đừng có sợ. Cứ làm theo sức của mình. Vào những lần đầu tiên thì ai cũng sợ. Nhưng qua những lần sau thì đâu có gì nguy hiểm đâu?
Khi an tâm rồi thì cứ nhìn vào đề mục mà niệm y như lý thuyết.
Logged
tholam
Thành viên


Bài viết: 46


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: tholam
Trả lời #13 vào lúc: 20-07-2010, 07:04 PM

Giải thích rất thuyết phục;
Em rất tâm đắc thầy dùng cái từ "Địa tiên", vì thực tế gia tộc họ Lê nơi an táng mồ mã của các cụ là do thuê một thầy "Địa lý" người tàu "Trung Quốc" về, nuôi và trả công cho họ với thời gian "không hạn chế, có thể 1 năm, vài ba năm, không bận tâm xa hay gần nơi sinh sống, và tìm cho được nơi an táng họ tộc, mục đích là mộ kết và đạt đến phú quí, trường thọ...
Và bản thân em, có lẽ cũng rất sung sướng khi đi du lịch, đi thương trường.... cũng chỉ "khoái" được xem và nghiên cứu phong thủy đất đai, lội rừng, băng núi để xem đồi núi hay hướng đất...
....Nhưng chưa biết tu tâm, dưỡng tính.... Dạ vâng, thầy chỉ được cái đúng thôi..hihihi....
Tuyệt vời, rất tuyệt vời; Đúng là Thầy "Sư phụ".
Bái phục! bái phục! Bái phục "sư phụ"!

« Sửa lần cuối: 20-07-2010, 07:44 PM gửi bởi tholam »
Logged
Trang: [1]   Lên
 
Chuyển tới:  

Bạn có thể Đăng Ký Load 0.052 seconds với 19 câu truy vấn.