- Trì chú Đại Bi và Om mani padme hum
Tha Hóa Tự Tại nó tới còn lẹ hơn nữa đó Cháu à![/color]
vodinh nhớ không lầm,chú đại bi là của chư vị bồ tát đã đưa ra hộ trì cho người tu, ai trì chú này sẽ được hỗ trợ,về tinh thần ,thần lực, nếu người tu chưa vững cũng phải trì chú đại bi,và thần chú Om mani padme hum này do đức quan âm,án ma ni bát di hồng cũng vậy,khi tham thiền vào nhập định đọc thần chú xong vào định bao giờ cũng ổn.Nếu thầy nói vậy chẳng lẻ chư bồ tát đã phát nguyện qua thần chú là sai, thầy cho vodinh câu trả lời sát đáng A DI ĐÀ PHẬT
Chỗ này có bàn vè chuyện trên nè:
https://www.hoasentrenda.com/fp/thuc-hanh/niem-phat-do-tu-2133- Học kinh Nam tông và Bắc tông
Coi chừng ông nói gà, mà bà lại hiểu vịt!
Là vì Tha Hóa Nó tung hỏa mù: Nên sau đó thì "Chì có nói cái miệng mà thôi", chớ làm đâu có được gì những chuyện trong kinh đã nói đâu nè. Vậy đâu là đúng, tại lòng người chia nam, bắc chứ đạo đâu có chia,dù là đạo nào nam, bắc,thiền,tịnh,hay ở pháp môn nào đạo nào cũng chung một hướng đến là niết bàn, chỉ khác nhau mỗi người đi một cách, nhanh hay chậm mà thôi,dù tung hỏa , hay tung cái gì đó cũng chỉ là phương tiện hữu hình, cũng như mọi pháp môn thì cũng là liều thuốc chạy chữa trong cỏi ô nhiễm,ô trược mà thầy,quan trọng mình có hành thiện ko? hay dùng đạo để che lấp cái giả của tham tâm thôi.
Thì đúng ra là như vậy, nhưng do trình độ tu chứng và thái độ tu hành mà hàng giả lại chiêu nạp những cõi giới thấp khác tới. Nên nó mới có vấn đề. Còn ai muốn đi kiểu gì thì cứ đi.
Những thành tựu trong thần thông chỉ là phương tiện để làm phật sự,nó chính là trí tuệ thần thông tự biến hóa, phật vẫn khen những lậu tận thần thông ,còn huyền vi thần thông chỉ là ảo ảnh vì không giúp gì cho chúng sanh.
sự biến hóa đó tùy theo trình độ tiến của quá trình tu luyện mà có, vodinh kính thầy rằng những gì thầy nói qua lớp thiền thầy đạt vodinh đã có thành tựu tương đương.
Hehehe lại gà vịt nữa rồi đó.:-)
Nhưng vodinh chỉ lộ thần thông lậu tận để độ chúng sanh, chứ không đem thần thông huyền vi ra ,vodinh cũng ngạc nhiên cách sử dụng ngôn ngữ của thầy,nó còn lạ lẫm lắm .
Ví dụ:màn hình ti vi thì vodinh gọi là xuyên tâm quán,khi ở giữa trán bay ra có người gọi là xuất hồn,còn vodinh gọi là linh quang.
Gà và vịt nữa rồi. Màn tivi: Thiên Nhãn, Thiên Nhĩ, Pháp Nhãn, Thần Nhãn.
giữa trán bay ra con người là đề mục chớ không phải xuất hốn. Thầy hay xuất hồn bằng luồn Bhavanga.Ngôn ngữ của Nhí là: Nhí Leo vào Màn tivi thế là tới nơi ngay lập tức, Cho nên được gọi là một cách xuất hồn chính xác. Cho dù cõi đó cách xa bao nhiêu đi nữa cũng chỉ cần leo vào màn tivi là tới nơi ngay lập tức.
Nhưng vodinh khen các thành viên ,đệ tử của thầy tibu thiệt là dễ thương, chửi cũng khéo.
chửi nhiều mau đắc lắm đó,đắc khẩu đó các đạo hữu he...he......luyện cái gì đắc cái nấy
. Thì làm sao mà tránh được
Kiểm tra lại thì phe khách chửi nhiều hơn phe chủ. Về hạ bệ nhau thì phe khách cũng tích cực trong vấn đề này.
Nên nó mới ra cái chuyện vớ vẫn này chớ

. Cuối cùng thì khi nó tèm hem ra rối thì bên khách có lổi là vì gây rối loạn tăng già đang tu hành ngon lành với vận tốc không chê vào đâu được.
Rối loạn tăng già được ví như là tu sĩ đó bị đứt cổ (là bị thương nặng lắm đó nghe!) chớ chưa phải là rớt đầu (là hết thuốc chữa!). Nên chỉ cần không đi gây chuyện và tu hành cho ngon lành lại thì mọi chuyện đều an toàn sau khi chịu nghiệp của mình.
Không nên dại dột mà chơi kiểu này.