Con chào Thầy và mọi người!
Con có đọc Kinh Dược Sư thì có biết 12 đại nguyện của Ngài:
Trong đó có các nguyện nói lên những sở nguyện rất thiết thực và Đức Phật còn gọi là "Bạt trừ nhứt thế nghiệp chướng" nhất là cái nguyện số 6,7 ấy rất rõ ràng

.
Nguyện thứ sáu: Ta nguyện đời sau, khi chứng được đạo Bồ đề, nếu có chúng hữu tình nào thân hình hèn hạ, các căn, không đủ, xấu xa, khờ khạo, tai điếc, mắt đui, nói năng ngọng liệu, tay chân tật nguyền, lát hủi, diên cuồng, chịu tất cả những bệnh khổ ấy mà sinh lòng khi đã nghe danh hiệu ta thì liền được thân hình đoan chánh, tâm tánh khôn ngoan, các căn đầy đủ, không còn những bịnh khổ ấy nữa.
Nguyện thứ bảy: Ta nguyện đời sau, khi chứng được đạo Bồ đề, nếu có chúng hữu tình nào bị những chứng bịnh hiểm nghèo không ai cứu chữa, không ai để nương nhờ, không gặp thầy, không gặp thuốc, không bà con, không nhà cửa, chịu nhiều nỗi nghèo hèn khốn khổ, mà hễ nghe danh hiệu ta đã nghe lọt vào tai một lần thì tất cả bệnh hoạn khổ não đều tiêu trừ, thân tâm an lạc, gia quyến sum vầy, của cải sung túc, cho đến chứng được đạo quả vô thượng Bồ đề.
Vì con thấy nếu đọc Chú mà tâm lực còn yếu thì không ổn và có nghe Thầy nói niệm Danh hiệu cũng tương đương với niệm chú. Hôm nay con mạnh dạn lên hỏi Thầy xem nếu niệm Danh hiệu Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật thì niệm thế nào mới đúng và hiệu quả nhất ạ?

.
Nguyên tắc bất biến:
Làm cách nào đó để có thể liên lạc được với Ngài thì mọi chuyện đều êm xuôi.
Và khi thực hiện thì có phải làm đầy đủ các thứ này không ạ?
"Lại nữa, nếu có những kẽ tịnh tín nam nữ nào nghe rồi tụng trì danh hiệu đức Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai, ưng chánh đẳng giác, mỗi sớm mai, súc miệng, đánh răng, tắm rửa sạch sẽ, xong lại thắp hương, rãi dầu thơm, các món kỹ nhạc để cúng dường hình tượng, còn đối với kinh điển này thì tự mình hay dạy người khác chép ra, rồi giữ một lòng thọ trì và suy nghĩ nghĩa lý; đối với vị pháp sư giảng nói kinh pháp thì phải nên cúng dường tất cả những vật cần dùng đừng để thiếu thốn. Hễ hết lòng như vậy thì nhờ chư Phật hộ niệm được mãn nguyện mọi sự mong cầu cho đến chứng đặng đạo quả bồ đề nữa."(trích trong kinh)Link của Kinh:
http://namo84000.wordpress.com/2010/11/09/kinh-d%C6%B0%E1%BB%A3c-s%C6%B0-l%C6%B0u-ly-quang-nh%C6%B0-lai-b%E1%BB%95n-nguy%E1%BB%87n-va-cong-d%E1%BB%A9c/Con Alu3xu!
Không, chắc chắn là không làm. Là vì đây là những người khác ghi thêm vào. Đọc y như là chuyện nên đúc lót, chạy cửa sau,... xem ra nó ... đời quá đi.
Mà nên làm như sau:
Dùng văn minh ánh sáng:a. Lấy từ ý trong cuốn hồi ký của Yogananda, khi Ngài bị bệnh nặng gần chết. Yogananda cầu nguyện và
Ánh sáng phát ra từ cái hình treo trên tường bay vào thân thể của chính Ngài Yogananda: Ngài hết bệnh. Ánh sàng này mạnh đến độ người Mẹ ngồi kế bên cũng thấy luôn.
b. Dùng kinh nghiệm chữa bệnh của tibu:
Cu Đen bị ung thư máu, và nhà hết xu để mua máu. Cu Đen nằm chờ chết và sốt trên võng.
Tibu tới chữa trong vô vọng. Mệt quá tibu lết về nhà và chui vào cái cốc bằng tre cót hôi cứt bò. Tibu dợt trong đó và đừ quá nên tibu ngủ trong đó luôn.
Hai vợ chồng ngồi canh Cu Đen cùng một lúc đều thấy cái cục tròn như trái banh phát sáng bay qua cửa sổ và bay lòng vòng quanh Cu Đen và hai vợ chồng.
Cu Đen lành bệnh.
Như vậy là "Văn Minh Ánh Sáng" có thể chữa được lành bệnh. Với điều kiện là có ánh sáng xuất hiện.
Trong khi tu tập này nọ. Hành giả cũng có tiếp xúc với vấn đề này:
Từ đề mục xuất hiện trong ánh sáng cho tới Linh Ảnh chói lòa và đắm chìm tất cả trong ánh sáng. Từ thân thể, qua tâm tánh, thể hiện qua quan niệm sống: Tất cả đều thay đổi.
Vào giai đoạn đầu: Nhí (ở Đà Lạt) bị bệnh và chỉ trong vòng trên dưới một tuần mà bao nhiêu bệnh đều hết. Đến độ cả nhà cũng phải ngạc nhiên. Nhí nói là đề mục chiếu sáng mạnh mẻ...
Do vậy, những hành giả nào có kinh nghiệm về Ngài Dược Sư đếu thấy cái cảnh là:
Khi Ngài cầu nguyện cho ai, thì trong miệng Ngài bay ra những hoa làm bằng kim cương màu trắng trong. Những hoa này bay vào người cầu nguyện và làm cái chuyện chữa bệnh. Đặc biệt trong đây, đâu đâu cũng là ánh sáng kim cương.
Sự mấu nhiệm lúc nào cũng xảy ra. Một khi hành giả tiếp xúc được với linh ảnh của Ngài qua công phu tu tập. Trình độ là Tứ Thiền Hữu Sắc.
Tuy nhiên, chuyện đời mà! Có ai mà biết được chuyện gì xảy ra khi hành giả tập trung cầu nguyện hết sức mình?
Ý là "bị gấu nó rượt" đó mà! (do bức xúc mà làm đại).