Hoa Sen Trên Đá

An Trú Chánh Niệm Đằng Trước Mặt

05-09-2025, 04:43 PM
Chào bạn! Bạn có thể Đăng Ký

Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát
Nhập Cốc: người đang nhập cốc! Trong vòng 24 giờ có: 89 lượt nhập cốc.
Nhấp vào đây để Nhập Cốc.
   Đạo tràng   Tìm kiếm Đăng nhập Đăng ký  
Cỡ chữ: 19
Trang: [1]   Xuống
 
Chủ đề: Cúng quần áo vàng mã cho người âm?  (Đọc 39006 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem
Dieu Ngan
Thành viên


Bài viết: 0


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Dieu Ngan
vào lúc: 30-09-2009, 01:16 AM

Chú ơi cho con hỏi,

1. Người trong trung giới thì mục đích và nhu cầu thiết yếu của họ là gì? ví dụ nhu cầu thiết yếu của con người là ăn no, mặc ấm, được giao tiếp, giải trí... Chú nói bên kia ai cũng có việc để làm nên họ không có đói và họ không cần ăn, vậy chú có thể ví dụ cho con là họ phải làm những việc gì được không ạ?

2. Còn quan điểm của chú về việc đốt tiền, vàng mã, quần áo cho người âm thì thế nào? Con thấy cô Phan Thị Bích Hằng kể chuyện rằng một anh con trai đốt quần giấy biếu bà mẹ đã chết. Bà mẹ về và tức tối cầm cái quần lên nói rằng: không mặc được. Cô BH nói chuyện với bà lão thì bà lão giải thích hồi xưa khi sống bà chỉ quen mặc váy, không biết mặc quần.



=> Nếu chuyện dùng tiền vàng mã là có thật thì:
 - Ở dưới đó người ta dùng tiền này để làm gì? Cũng dùng để trao đổi hàng hóa dịch vụ?

-  Những ông thổ công, thần thổ địa có thích được người ta cúng hoa quả và đốt tiền vàng mã cho mình không chú?

- Chú nói những linh hồn rất là cô đơn vậy khi mình cúng cơm, cúng tiền vàng cho họ thì họ có ấm áp và bớt cô đơn hay không?
Vậy những linh hồn không có người nhà cúng kiếng thì họ sẽ không có quần áo mà mặc phải không?

Con cảm ơn chú nhiều!



Logged
QUANGMINH
Thành viên


Bài viết: 201


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: QUANGMINH
Trả lời #1 vào lúc: 30-09-2009, 01:31 AM

Chào Diệu Ngân,

Theo QM được biết thì linh hồn không có hình tướng, mà đã không có hình tướng thì cần gì tới áo, quần, giầy dép chứ? ba cái đồ dõm đó là do mấy ông TQ chế ra để làm tiền thiên hạ đó mà.

Mấy ông thần tài, thổ địa hay thần thánh đều chỉ khóai có Phật Đỉnh Tôn Thắng Thần Chú thôi, DN hãy thử đọc vài biến rồi tặng cho mấy ổng xem thế nào thì DN cũng sẽ có một cái cảm giác thanh thản nhẹ nhàng ở trong tâm liền hà.
Logged
Dieu Ngan
Thành viên


Bài viết: 0


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Dieu Ngan
Trả lời #2 vào lúc: 30-09-2009, 02:09 AM

Hi anh Quang Minh,

Em muốn hiểu để giải thích cho những người hay hỏi em ba cái chuyện này. Có những cái em ko làm sao giải thích được cho người ta một cách thỏa đáng. Và em nghĩ chuyện cô Bích Hằng nói là có thật đấy chứ?

Em tu tịnh độ quán chấm đỏ nên không dám đọc thần chú Mật tông đâu.
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #3 vào lúc: 30-09-2009, 03:25 PM

Chú ơi cho con hỏi,

1. Người trong trung giới thì mục đích và nhu cầu thiết yếu của họ là gì? ví dụ nhu cầu thiết yếu của con người là ăn no, mặc ấm, được giao tiếp, giải trí... Chú nói bên kia ai cũng có việc để làm nên họ không có đói và họ không cần ăn, vậy chú có thể ví dụ cho con là họ phải làm những việc gì được không ạ?

Thứ nhất là ngưòi chết như thế nào thì đầu thai liền:
Người sau khi rơi vào cận tử nghiệp và nhìn cuộc đời mình qua cái màn tivi thì sẽ có cơ hội đi tái sanh liền.

Ngoài ra, cũng có những người vì công việc ... chưa xong, nên khi chết thì tư tưởng cuối cùng lại là công việc đó, cho nên linh hồn người này bị ý nghĩ này chi phối hoàn toàn gần như là 100%. Do bị chi phối như vậy mà người này cứ chỉ theo một ý duy nhất này, nên rơi vào Trung Giới.
Những tư tưởng như là đang đánh nhau, Đang đi về nhà, đang ước mơ về nhà, Tham tiền, Phải làm túi bụi để cố quên đi quá khứ tội lổi và đau buồn, thương nhớ các thành viên trong gia đình như là vợ con, Nhớ bụi tre, cây đa đầu làng ...

Phân tích:

Đang đánh nhau: Họ là những chiến sĩ cang trường đã từng sống chết có nhau nên khi chuẩn bị thì họ cùng 1 tư tưởng và đùng một cái họ chết. Nên những linh hồn này vẫn cứ đi đánh nhau. Ngay khi chết thì không gian tối xầm lại và họ tìm cách liên lạc với nhau. Sĩ quan thì nói được, binh sĩ thường thì im lặng nghe lệnh sĩ quan.
Bên này cũng như bên kia: Họ mà tìm ra nhau thì họ giáp lá cà, ăn thua với nhau kinh hồn lắm.
Nguyên một cái đám linh hồn này họ chú ý hết sức vào chuyện đánh nhau nên họ không có đói.

Đang đi về nhà: Cũng vậy, do bất ngờ bị chết, và trong cận tử nghiệp người này cứ nghĩ về sự vui mừng của gia đình khi mình về tới nhà thì chỉ còn một đường là vào Trung Giới. Nhưng khi vào đây thì cảnh vắng tanh, làng xóm không có người (vì tần số của tâm lực người này chưa có ... mạnh hay là ... chưa có vô lượng). Do đi tìm người thân
(họ lại tưởng là tất cả đều chết hết rồi!). nên người này không có đói.

Ước mơ về nhà: Mà chết và không biết đường về! Người này cô đơn và cố nhớ về gia đình nhưng không thể nào mà nhớ nổi và cứ đi lang thang bất định với ý nghĩ là sẽ về thăm gia đình mà bây giờ thì quên không biết gia đình mình đang ở chỗ nào. Người này không có đói.

Tham tiền: thì khỏi có bàn, họ lo sợ người khác tìm ra nơi chôn giấu nên cứ như vậy mà canh: Người này không có đói.

Phải làm túi bụi để quên đi quá khứ tội lổi và đau buồn: Tự đày đọa, người này chết là đi tìm ngay việc làm. tibu có thấy người này lăn một tảng đá lên đỉnh đồi. nhưng tản đá quá nặng nên lăn đâu có được! Nhưng người này cũng cố mà lăn, khổ cực như ở Điạ Ngục! Người nay không có đói.

Thương nhớ vợ con ...: Về được thì nhà vắng tanh! Không về được thì cuốn cuồn đi lang thang, lo sợ ... Người này không có đói. Đau một cái là tìm ra được (do tâm lực đã đủ mạnh: Tức là chết lâu rồi!) thì lại nói chẳng ai nghe! Cô đơn và buồn chán: Họ không có đói.

Nhớ bụi tre, cây đa ...: Khi về thì toàn cảnh vắng lặng mờ mờ, ảo ảo, tranh tối tranh sáng, người này ngồi hay đứng chờ cho trời sáng, nhưng trời cứ như vậy: họ quên cả đói. Có khi cảnh vậy không còn nữa: Họ buồn phiền và tự đặt ra câu hỏi: Tại sao? tại sao? và vuì đầu vào đó! Họ quên cả đói.

Đại khái là vậy!
Trích dẫn
2. Còn quan điểm của chú về việc đốt tiền, vàng mã, quần áo cho người âm thì thế nào? Con thấy cô Phan Thị Bích Hằng kể chuyện rằng một anh con trai đốt quần giấy biếu bà mẹ đã chết. Bà mẹ về và tức tối cầm cái quần lên nói rằng: không mặc được. Cô BH nói chuyện với bà lão thì bà lão giải thích hồi xưa khi sống bà chỉ quen mặc váy, không biết mặc quần.
Nguyên tắc muốn cho ai thì phải biết điạ chỉ người này.
Một ví dụ về đời sống ngoài xả hội:
Bây giờ vào sổ niên giám điện thoại và tìm người có tên là Phươc thì có cả ngàn người trùng tên. Do đó phải loại dần qua điạ chỉ thì may ra mới tim được số điện thoại đúng được. Đó là đời sống.

Còn đời sống tâm linh thì nó đon giản nhưng lại cực kỳ rắc rối.
Điạ chỉ thì chỉ có hai điạ chỉ hay là trạng thái sinh sống:
1. Có khi là cả đám ở với nhau (chết lâu rồi, hoặc là bà con, bạn bè chết trước ... đã tìm ra nhau).
2. Và có khi là cô đơn.
Còn nơi ở thì khỏi nói: nó không có nơi chốn nhất định và cũng không biết đâu mà mò!

Bây giờ bàn tới chuyện liên lạc được với nhau, giữa hai thế giới:
với tâm lực bình thường của người không tu hành thì chuyện liên lạc được với nhau là có thể nói là "đếm trên đầu ngón tay".

Tuy nhiên, ai cũng mong cầu và ước mơ làm được việc này. Nên sự lắng nghe về chuyện này lúc nào cũng sốt dẻo.

Còn gì tuyệt vời hơn là:
- - tui vừa nằm mơ thấy Mẹ tui...
Thế là mọi câu chuyện đều ngưng bặt và nhườn quyền ưu tiên cho chuyện này liền!
- - Bà bận quần áo cũ và có chỗ rách, có vẽ hơi ốm!
Thế là người này lại nói cho người kia, và chắc chắn đưa ra lý luận là "Nếu đốt áo quần cho người đó thì người này sẽ bận được". Và từ đó dẫn đến chuyện tiền bạc rồi, xe cộ, rồi vợ, rồi con hầu ...

Ngầu đời nhất là các Vua Chúa: Họ chôn theo người thiệt luôn cho chắc ăn!
Nhẹ hơn thì có nghề bán vàng mã...

Người ta đâu có biết rằng: Theo Ngôn ngữ Tâm Linh thì quần áo cũ là tình trạng tu hành rất là yếu. Và để sửa chữa trở ngại này thì:
Chỉ cần trong nhà có người tu hành và có cách hồi hướng là bà con bên đó sẽ tươi ra thân hình cân đối và ăn bận quần áo mới liền!


Trích dẫn
=> Nếu chuyện dùng tiền vàng mã là có thật thì:
 - Ở dưới đó người ta dùng tiền này để làm gì? Cũng dùng để trao đổi hàng hóa dịch vụ?
Thì chỉ do chi tiết là người quá cố ân bận quần áo rách. Nên chuyện đương nhiên là trên này họ suy nghĩ là bên đó ... hết tiền để mua quần áo! Do đó cho nên những bật tiền bối này suy nghĩ là nên đốt tiền để ở bên đó có cái mà chi dùng!

Trích dẫn
-  Những ông thổ công, thần thổ địa có thích được người ta cúng hoa quả và đốt tiền vàng mã cho mình không chú?
Không, họ khoái nhất là sự hồi hướng của tu sĩ đang ở trong vùng đó. Hoặc là Chú Phật Đảnh Tôn Thắng Đà La Ni đọc cho họ một biến là ...  họ trúng số độc đắc đó!

Trích dẫn
- Chú nói những linh hồn rất là cô đơn vậy khi mình cúng cơm, cúng tiền vàng cho họ thì họ có ấm áp và bớt cô đơn hay không?
Cúng cơm thì có quỷ đói nó tới, nếu mà người nhà mình là Ngạ Quỷ (Qủy Đói) thì mới có tác dụng. Còn không phải Loại này thì: Họ chỉ cần sự hồi hướng các việc phước đức, hay là công phu tu hành mà thôi. Mình sẽ biết qua các giấc mơ mà trong đó: Họ bận quần áo mới như là dự Đại Lể vậy đó.

Trích dẫn
Vậy những linh hồn không có người nhà cúng kiếng thì họ sẽ không có quần áo mà mặc phải không?

Quần áo trong thế giới vô hình là tình trạng vui hay buồn của những người này:Họ càng buồn thì quần áo càng rách và càng tả tơi. Họ khổ là quần áo rách nát ... thành sợi luôn! Và quá khổ thì không còn gì cả.
Do đó nguyên tắc chính là: làm cho họ vui thì quần áo tự lành lặng.
Làm cho họ vui thì không phải là làm quan hay là học giỏi đâu nghe Smiley Mà là làm nhiều việc Phước Báu và khi làm xong là người này phải nghĩ cho ra cái cảnh hồi xa xưa mà người quá cố đã lưu lại trong ký ức cua mình:Ví dụ như là cảnh Mẹ đi chợ về!
Khi hình ảnh này hiện ra theo trí tưởng tượng thì mình nói là: Con vừa làm chuyện này hay lắm và con gởi tặng Me đó.
Do làm tới làm lui nhiều lần thì sẽ có một giấc mơ mình thấy Mẹ mình trẻ đẹp lại và bận quần áo mới liền.
Ví dụ ở trên là dành cho người không có tâm lực.

Ví dụ sau đây lại dành cho người có tâm lực:
Tưởng tượng cho ra cái mặt của người quá cố và sau khi cái mặt đó nó nỗi lên y như cái mặt thật thì lúc đó mới nói cái câu hồi hướng. Người quá cố nhận được ngay lập tức, và ngước lại người vưà hồi hướng xong lại thấy vui vui và nhẹ nhàn, lân lân, dể chịu vô cùng.
Hết
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #4 vào lúc: 30-09-2009, 09:26 PM

Chú ơi, chú cho Brightmoon00 hỏi ké nhân chủ đề này nha. Brightmoon00 nhờ mấy nhí độ tử cho ba mẹ cách đây cũng vài tuần. Từ khoảng thời gian đó đến h, rất nhiều đêm Brightmoon00 mơ thấy ba mẹ chứ, toàn mơ thấy sống giống hồi xưa.
Không biết là có ý nghĩa ji không ta? Mơ nhiều thế này các cụ ở trên đó không biết có bị ảnh hưởng ji không? VD như lại nhớ con quá mà chưa tu đã xuống dưới này thì chết.
Cháu cám ơn chú nhe.
Cháu Brightmoon00
Không việc gì đâu, con cũng khó mà thấy được những vị này như thế nào đâu, Thông thường thì mình sẽ thấy được cảnh tiếp độ và sau đó là giấc mơ thì mới là đúng. Còn như con mơ thì tâm con: Nó nhớ, nó nhắc cho con coi đó.
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #5 vào lúc: 30-09-2009, 09:44 PM

1.Àh, chú cho con hỏi thêm một câu nữa là có phải người thân của mình tu trên đó, xong sẽ xuống dưới này để trả hết nghiệp quả còn lại. Trong trường hợp người đi tái sang chẳng nhớ ji về chuyện tu tập cả, họ lại tạo ra nghiệp quả thì thế sẽ uổng mất bao nhiêu công sức tu hành bên Tây phương đó sao?
Họ xuống đây để làm công việc của họ thì họ sẽ có đặc quyền là: Nhập Thai thì biết và Xuất Thai thì cũng biết. Họ tu thành quan rồi chớ đâu phải là lính. Nhưng không phải là họ sẽ xuống lại đây theo nghĩa là "Trái Đất" này đâu.

Mà thật ra là họ sẽ nhớ lại vào cái thời xa xưa nào đó, họ đã từng ở một hành tinh nào đó xa xôi vô cùng trong vũ trụ và họ sẽ về đó để mà cứu độ bạn bè của họ trước cái đã. Về kinh nghiệm này chính Bé Hạt Tiêu có kể lại là có hai chị em khi đã tu xong thành Nhất Sanh Bổ Xứ và đã cầm tay nhau đi vào những hệ thống vũ trụ rất là xa xôi. Bé Hạt Tiêu cũng rất là cảm động khi nhìn cảnh hai chị em cầm tay nhau và đi vào vùng không gian khổng lồ để đi về quê hương xa xôi của họ để mà làm nhiệm vụ độ sanh!

Vũ trụ nó to lớn kinh hồn lắm con à! chớ không phải là cái vũ trụ mà Viễn vọng kính Hubble của Mỹ đã chụp hình được đâu.


Trích dẫn
2.Giờ con muốn chắc chắn cho người thân của con nếu giả sử có xuống đầu thai lại một lần chót không gặp phải những điều đó thì con có giúp ji dc không?
Con không cần làm thêm gì hết. Trên đó đã có chương trình tu học rồi. Và họ tu thành ... sĩ quan cao cấp.

Trích dẫn
3.Nếu khi xuống đầu thai, lại bị nghiệp dập, vậy h con làm việc thiện hồi hướng trước cho những oan gia của bố mẹ con thì sau này khi xuống lại đầu thai có bị nghiệp dập nặng nề không?
thì con cũng như chú là vẫn cứ hồi hướng cho Cha Mẹ mình chớ. Đâu có chết thằng tây nào đâu nè Grin Roll Eyes Smiley
Logged
Dieu Ngan
Thành viên


Bài viết: 0


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Dieu Ngan
Trả lời #6 vào lúc: 01-10-2009, 04:51 AM

Con cũng rất vui và cám ơn chú đã trả lời con nhiệt tình (cả rất nhiều chi tiết các ví dụ)! Con đem ra giải thích cho một số người mà chưa biết gì về phật pháp thì họ cũng rất thích.

Con cám ơn chú lần nữa!  Cheesy
Logged
hstd
Global Moderator
*****

Bài viết: 217


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: hstd Global Moderator
Trả lời #7 vào lúc: 03-10-2009, 11:52 AM


Trích dẫn
-  Những ông thổ công, thần thổ địa có thích được người ta cúng hoa quả và đốt tiền vàng mã cho mình không chú?
Không, họ khoái nhất là sự hồi hướng của tu sĩ đang ở trong vùng đó. Hoặc là Chú Phật Đảnh Tôn Thắng Đà La Ni đọc cho họ một biến là ...  họ trúng số độc đắc đó!


Đây là cách đọc chú Tôn Thắng Đà La Ni, do một vị sư tỷ gởi:

Cái quyển kinh chú đưa cho chị trong đó có 92 câu, nhưng chú nói chỉ cần đọc 4 câu cuối là có thể tóm tắc được hết cả bài rồi
 - 89. AUM! MÙDRI MÙDRI MÀHÀ MÙDRA
( cách đọc : um! muýt đơ ri, muýt đơ ri mạ hạ )
- 90. MANDÀRA PANA ( Mạn đà ra bá na )
- 91. DISSITÉ ( đi sắc si tê )
- 92. SVÀHÀ (Sóa ha )
Đọc bốn câu này thôi cũng được thay vì đọc hết cả bài chú
Logged
lotusviet
Thành viên


Bài viết: 185


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: lotusviet
Trả lời #8 vào lúc: 03-10-2009, 12:14 PM

89.       AUM!     MÙDRI        MÙDRI        MÀHÀ   MÙDRA
( cách đọc : um! muýt đơ ri, muýt đơ ri    mạ hạ )
Hình như còn thiếu một âm thì phải  ...
Logged
hoasentrenda
Administrator
*****

Bài viết: 2758


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: hoasentrenda Administrator
Trả lời #9 vào lúc: 04-10-2009, 12:44 AM

89.       AUM!     MÙDRI        MÙDRI        MÀHÀ   MÙDRA
( cách đọc : um! muýt đơ ri, muýt đơ ri    mạ hạ )
Hình như còn thiếu một âm thì phải  ...

Đúng là thiếu: thêm Mút Đờ Ra.
Những ai biết tiếng Pháp thì cứ đọc như đọc tiếng Pháp là ok.
Theo bác Hồng Phả và chú Tibu thì với các Chân Ngôn Thần Chú nào mà dài thì lấy từ chữ cuối cùng đọc ngược lên và dừng ở chữ Om đầu tiên. Cái đoạn đó là đoạn Tổng Trì của nguyên cái cái bài đó.
Logged
Rancon
Thành viên


Bài viết: 66



Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Rancon
Trả lời #10 vào lúc: 04-10-2009, 10:04 PM

cái chú này chỉ đọc thôi, có làm gì hem hoasentrenda.
Nếu mình đọc cho mấy ổng vui nhưng có sợ gọi thêm những người không cần thiết tới không? Có cần hộ thân khi mình đọc không?
Nếu không biết tiếng pháp thì mình đọc sao?  Nhìn giấy đọc được không? Đọc ra tiếng hay đọc trong tâm?
Cảm ơn nghen!
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #11 vào lúc: 05-10-2009, 07:32 AM

cái chú này chỉ đọc thôi, có làm gì hem hoasentrenda.
Nếu mình đọc cho mấy ổng vui nhưng có sợ gọi thêm những người không cần thiết tới không? Có cần hộ thân khi mình đọc không?
Nếu không biết tiếng pháp thì mình đọc sao?  Nhìn giấy đọc được không? Đọc ra tiếng hay đọc trong tâm?
Cảm ơn nghen!
Chỉ ca6`n đọc và hướng tâm về những ông Điạ Tiên này thì ổng nhận được liền hà. Không cần làm gì lắm đâu. tibu hồi xưa đọc khi hết công phu là dư xăng cho họ rồi.

Hết
Logged
Bồ Đề
Thành viên


Bài viết: 244


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Bồ Đề
Trả lời #12 vào lúc: 01-01-2011, 03:05 PM

Có phải mình đọc và mình thấy vui vui họ mới nhận được sự hồi hướng của mình không Chú ?
HÔm qua  tập xong con đọc 6,7 biến chú Phật đảnh và tác ý hồi hướng cho họ, con không có cảm nhận gì đặc biết hết, vậy họ có nhận được không Chú?
Logged
damoctrensen
Khách
Người gởi: damoctrensen Khách
Trả lời #13 vào lúc: 01-01-2011, 07:58 PM

                   thân chào
    tâm tưởng tất nhiên thành 
 bạn yên tâm nha
      hoan hỷ
   chào bạn
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #14 vào lúc: 01-01-2011, 10:33 PM

Có phải mình đọc và mình thấy vui vui họ mới nhận được sự hồi hướng của mình không Chú ?
HÔm qua  tập xong con đọc 6,7 biến chú Phật đảnh và tác ý hồi hướng cho họ, con không có cảm nhận gì đặc biết hết, vậy họ có nhận được không Chú?
Thông thường chẳng có ai tới nhà thì mình chẳng có cảm nhận gì hết. xét thấy, cả nhà là dân thứ dữ thì ít có ai quấy rầy gì lắm đâu.
Logged
ttvi
Thành viên


Bài viết: 202


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: ttvi
Trả lời #15 vào lúc: 02-01-2011, 02:20 AM

cái chú này chỉ đọc thôi, có làm gì hem hoasentrenda.
Nếu mình đọc cho mấy ổng vui nhưng có sợ gọi thêm những người không cần thiết tới không? Có cần hộ thân khi mình đọc không?
Nếu không biết tiếng pháp thì mình đọc sao?  Nhìn giấy đọc được không? Đọc ra tiếng hay đọc trong tâm?
Cảm ơn nghen!
Chỉ ca6`n đọc và hướng tâm về những ông Điạ Tiên này thì ổng nhận được liền hà. Không cần làm gì lắm đâu. tibu hồi xưa đọc khi hết công phu là dư xăng cho họ rồi.

Hết

Chú ơi, cho con hỏi, mấy ông thổ địa không hiểu tiếng Việt (vd như thổ địa ở Mỷ hoặc Canada) có hiểu được mình đang đọc chú này cho mấy ổng không chú?Huh? Grin Grin Grin
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #16 vào lúc: 02-01-2011, 05:35 AM

cái chú này chỉ đọc thôi, có làm gì hem hoasentrenda.
Nếu mình đọc cho mấy ổng vui nhưng có sợ gọi thêm những người không cần thiết tới không? Có cần hộ thân khi mình đọc không?
Nếu không biết tiếng pháp thì mình đọc sao?  Nhìn giấy đọc được không? Đọc ra tiếng hay đọc trong tâm?
Cảm ơn nghen!
Chỉ ca6`n đọc và hướng tâm về những ông Điạ Tiên này thì ổng nhận được liền hà. Không cần làm gì lắm đâu. tibu hồi xưa đọc khi hết công phu là dư xăng cho họ rồi.

Hết

Chú ơi, cho con hỏi, mấy ông thổ địa không hiểu tiếng Việt (vd như thổ địa ở Mỷ hoặc Canada) có hiểu được mình đang đọc chú này cho mấy ổng không chú?Huh? Grin Grin Grin
Hehehe, Nguyên tắc là khi mình đọc trong tâm thì mình truyền cái ý của mình vào câu chú. Như vậy câu chú chỉ là một dạng năng lực để chuyên chở cái ý của mình. Khi cái ý của mình đụng những cõi khác thì nó chuyển sang ngôn ngữ của họ và làm cho họ hiểu. Gọi là thần giao cách cảm.
Vã lại họ sống cã ngàn năm rồi (Thổ Điạ) nên họ cũng có cái trực giác đủ để trực nhận vấn đề qua sự biến đổi của hào quang, của giao động tâm thức khi một nguời tu hành đã ở được "Cận Định".
Tâm lực của mình càng mạnh thì họ càng hiểu ý mình hơn!
Như vậy, để hiểu được nhau:
Chỉ cần tâm lực và trình độ nhập được vào tối thiểu là "Cận Định". Còn hành giả mà lên được Tứ Thiền Hữu Sắc thì chính mình sẽ thấy được họ và có thể nói chuyện với nhau qua kỹ thuật "Thần Giao Cách Cảm"
Logged
tuephuong5
Thành viên


Bài viết: 585


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: tuephuong5
Trả lời #17 vào lúc: 21-04-2013, 07:37 PM

cái chú này chỉ đọc thôi, có làm gì hem hoasentrenda.
Nếu mình đọc cho mấy ổng vui nhưng có sợ gọi thêm những người không cần thiết tới không? Có cần hộ thân khi mình đọc không?
Nếu không biết tiếng pháp thì mình đọc sao?  Nhìn giấy đọc được không? Đọc ra tiếng hay đọc trong tâm?
Cảm ơn nghen!
Chỉ ca6`n đọc và hướng tâm về những ông Điạ Tiên này thì ổng nhận được liền hà. Không cần làm gì lắm đâu. tibu hồi xưa đọc khi hết công phu là dư xăng cho họ rồi.

Hết

Chú ơi, cho con hỏi, mấy ông thổ địa không hiểu tiếng Việt (vd như thổ địa ở Mỷ hoặc Canada) có hiểu được mình đang đọc chú này cho mấy ổng không chú?Huh? Grin Grin Grin
Hehehe, Nguyên tắc là khi mình đọc trong tâm thì mình truyền cái ý của mình vào câu chú. Như vậy câu chú chỉ là một dạng năng lực để chuyên chở cái ý của mình. Khi cái ý của mình đụng những cõi khác thì nó chuyển sang ngôn ngữ của họ và làm cho họ hiểu. Gọi là thần giao cách cảm.
Vã lại họ sống cã ngàn năm rồi (Thổ Điạ) nên họ cũng có cái trực giác đủ để trực nhận vấn đề qua sự biến đổi của hào quang, của giao động tâm thức khi một nguời tu hành đã ở được "Cận Định".
Tâm lực của mình càng mạnh thì họ càng hiểu ý mình hơn!
Như vậy, để hiểu được nhau:
Chỉ cần tâm lực và trình độ nhập được vào tối thiểu là "Cận Định". Còn hành giả mà lên được Tứ Thiền Hữu Sắc thì chính mình sẽ thấy được họ và có thể nói chuyện với nhau qua kỹ thuật "Thần Giao Cách Cảm"
thưa thầy con chưa vào chánh định ,nhưng con muốn hồi hướng phật đảnh tôn thắng để nâng cấp tâm linh cha mẹ con như thầy nói cận định củng cố thể tạm được ,thầy cho con ý kiến ,con cám ơn thầy .
Logged
Tibu
Administrator
*****
Giới tính:
Bài viết: 6086


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: Tibu Administrator
Trả lời #18 vào lúc: 21-04-2013, 10:07 PM

cái chú này chỉ đọc thôi, có làm gì hem hoasentrenda.
Nếu mình đọc cho mấy ổng vui nhưng có sợ gọi thêm những người không cần thiết tới không? Có cần hộ thân khi mình đọc không?
Nếu không biết tiếng pháp thì mình đọc sao?  Nhìn giấy đọc được không? Đọc ra tiếng hay đọc trong tâm?
Cảm ơn nghen!
Chỉ ca6`n đọc và hướng tâm về những ông Điạ Tiên này thì ổng nhận được liền hà. Không cần làm gì lắm đâu. tibu hồi xưa đọc khi hết công phu là dư xăng cho họ rồi.

Hết

Chú ơi, cho con hỏi, mấy ông thổ địa không hiểu tiếng Việt (vd như thổ địa ở Mỷ hoặc Canada) có hiểu được mình đang đọc chú này cho mấy ổng không chú?Huh? Grin Grin Grin
Hehehe, Nguyên tắc là khi mình đọc trong tâm thì mình truyền cái ý của mình vào câu chú. Như vậy câu chú chỉ là một dạng năng lực để chuyên chở cái ý của mình. Khi cái ý của mình đụng những cõi khác thì nó chuyển sang ngôn ngữ của họ và làm cho họ hiểu. Gọi là thần giao cách cảm.
Vã lại họ sống cã ngàn năm rồi (Thổ Điạ) nên họ cũng có cái trực giác đủ để trực nhận vấn đề qua sự biến đổi của hào quang, của giao động tâm thức khi một nguời tu hành đã ở được "Cận Định".
Tâm lực của mình càng mạnh thì họ càng hiểu ý mình hơn!
Như vậy, để hiểu được nhau:
Chỉ cần tâm lực và trình độ nhập được vào tối thiểu là "Cận Định". Còn hành giả mà lên được Tứ Thiền Hữu Sắc thì chính mình sẽ thấy được họ và có thể nói chuyện với nhau qua kỹ thuật "Thần Giao Cách Cảm"
thưa thầy con chưa vào chánh định ,nhưng con muốn hồi hướng phật đảnh tôn thắng để nâng cấp tâm linh cha mẹ con như thầy nói cận định củng cố thể tạm được ,thầy cho con ý kiến ,con cám ơn thầy .
Chỉ là tốn sức không cần thiết, là vì Nhí nó làm rồi. Con không nên lăng xăng nữa, mà chỉ tập trung lo dợt cho xong cái đề  mục mà thôi.
Logged
hoasentrenda
Administrator
*****

Bài viết: 2758


Xem hồ sơ cá nhân
Người gởi: hoasentrenda Administrator
Trả lời #19 vào lúc: 23-01-2020, 10:36 PM

Logged
Trang: [1]   Lên
 
Chuyển tới:  

Bạn có thể Đăng Ký Load 0.095 seconds với 19 câu truy vấn.